vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm mật mã thoát khỏi nhóm bắt cóc

2022-06-15 18:21

Câu 1: Mary là nhà hóa học tài ba. Một nhóm khủng bố đã bắt cóc cô nhiều năm trước và ép buộc cô chế tạo bom, chất nổ cho chúng. Mary lên kế hoạch bỏ trốn từ rất lâu. Cô đào hầm dưới lòng đất bằng một chiếc thìa.

Cuối cùng, ngày Mary có thể chạy thoát cũng đến. Cô bò qua đường hầm, nhưng khi ra khỏi đó, cô nhìn thấy một cánh cửa có khóa kết hợp.

Mary cần hai chữ cái nào để có mật mã mở cửa?

Câu đố: Tìm mật mã thoát khỏi nhóm bắt cóc

>>Đáp án

Câu 2: Sang nhà hàng xóm James xin ít đường về cho vợ làm bánh, Henry phát hiện James nằm úp mặt trong vườn, đã tắt thở. Sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát xác định ba nghi phạm giết người là hàng xóm của James.

Henry cho biết có mối quan hệ thân thiết với nạn nhân và có vợ làm chứng về việc sang xin đường. Isabella nói bận làm vườn cả ngày. Geogre cho biết không nghe thấy gì khả nghi vì đang cắt cỏ và dọn nhà.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Tìm mật mã thoát khỏi nhóm bắt cóc - 1

>>Đáp án

Câu 3: Rott đưa các con ra bãi biển chơi. Giữa chừng, cô rời đi mua kem và bảo con gái 13 tuổi chăm sóc hai em trai nhỏ. Khi Rott trở lại, cô sốc vì con út Mikey bị đuối nước. Cảnh sát hỏi hai đứa trẻ còn lại xem chuyện gì xảy ra.

Chị cả Elison nói bạn trai gọi điện thoại đến, cô bé nghe máy nên không chú ý quan sát Sean và Mikey. Khi cúp máy, Elison thấy Mikey ngã xuống biển. Sean nói khi hai anh em chơi bóng, Mikey bỗng cắn Sean nên cậu bé lỡ đẩy em xuống nước.

Ai chịu trách nhiệm cho cái chết của Mikey?

Câu đố: Tìm mật mã thoát khỏi nhóm bắt cóc - 2

>>Đáp án

Câu 4: Emily được phát hiện đã chết trong phòng ngủ. Trước khi có kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát thẩm vấn ba người sống cùng Emily.

Chị gái nạn nhân nói Emily bị chồng sát hại vì anh ta có tình nhân. Cô giúp việc nói Emily bị chị gái đầu độc vì lòng ghen tỵ. Người chồng nói chị gái Emily đem lòng yêu mình nên đã đầu độc em.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Tìm mật mã thoát khỏi nhóm bắt cóc - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5806744-coc-tab-mohn-iohk-taoht-am-tam-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm mật mã thoát khỏi nhóm bắt cóc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools