vĐồng tin tức tài chính 365

Đối diện nguy cơ mất chỗ, Pique thách thức Barca

2022-06-15 18:22

Cầu thủ 35 tuổi phải chịu đựng chấn thương đến hết mùa giải 2021-2022 khi anh liên tục sa lầy bởi một vết đau trong quá trình hồi phục. Sau đó, nhiều thông tin cho rằng HLV Xavi Hernandez đã quyết định không sử dụng Pique một cách thường xuyên trong mùa giải sắp tới.

Salah hứa giành Quả bóng vàng… sau Benzema

Salah hứa giành Quả bóng vàng… sau Benzema

(PLO)-  Mohamed Salah rõ ràng vẫn không thể nguôi ngoai về kết quả của trận chung kết Champions League, sau khi nói rằng Liverpool xứng đáng đánh bại Real Madrid và tiền đạo Benzema dễ đoạt Quả bóng vàng 2022.

Nhà cầm quân 42 tuổi của Barca đã thông báo cho trung vệ kỳ cựu về quyết định của mình trong một cuộc họp cách đây hai tuần. Xavi được cho là rất lo lắng về mức độ thể lực của Pique cũng như hành vi thiếu chuyên nghiệp của anh ấy ngoài sân cỏ, dẫn đến việc ông không tin tưởng vào hậu vệ giàu kinh nghiệm nhất của mình cho mùa giải sắp tới.

Theo tờ AS, Pique còn từng là một trong những thành viên vô kỷ luật nhất đội một. Gần đây, Pique gây chú ý với vụ chia tay ca sĩ Shakira sau 12 năm gắn bó. Có tin đồn rằng mối quan hệ đổ vỡ vì trung vệ Barca ngoại tình.

Đối diện nguy cơ mất chỗ, Pique thách thức Barca ảnh 2

Trung vệ người Tây Ban Nha đang gặp nhiều rắc rối trong hôn nhân lại không bảo đảm chỗ đứng ở Barca. Ảnh: CGI.

Hơn nữa, người ta cũng đồn đoán HLV Barcelona đã thúc giục CLB theo đuổi Jules Kounde của Sevilla để tăng cường tuyến phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, bất chấp sự xuất hiện của Andreas Christensen sắp tới.

Sau những diễn biến không có lợi gần đây, có vẻ như Pique vẫn tự tin mình có thể đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch sắp tới cho Barcelona. Cầu thủ 35 tuổi tổ chức một cuộc họp với chủ tịch Joan Laporta, trong đó anh đã đưa ra một số lời hứa với CLB, đảm bảo rằng mình sẽ hoàn toàn tập trung vào các vấn đề bóng đá và sẵn sàng giảm lương nữa.

Trên hết, Pique thậm chí đã nửa đùa nửa thật đưa ra lời thách thức với chủ tịch Barcelona bằng cách tuyên bố ngay cả khi CLB ký hợp đồng với trung vệ xuất sắc nhất thế giới, hậu vệ kỳ cựu sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để duy trì suất đá chính.

Đối diện nguy cơ mất chỗ, Pique thách thức Barca ảnh 3

Chủ tịch Laporta cũng không thể can thiệp sâu vào nội tình của Pique. Ảnh: CGI.

“Tôi sẽ đá chính. Mang về một trung vệ tốt nhất trên thế giới đi. Anh ấy sẽ là người dự bị cho tôi” - Pique được cho là đáp lại khi Laporta ám chỉ rằng đội bóng xứ Catalan sẽ ký hợp đồng với một trung vệ đẳng cấp mới vào mùa hè.

Còn thực tế, Xavi dường như đã không còn tin tưởng vào cầu thủ này, và Pique sẽ còn cả một chặng đường dài để thuyết phục đưa anh trở lại đội hình xuất phát cho mùa giải tới.

Để lấy lại thể lực sau chấn thương háng cuối mùa trước, Pique rất tích cực đến sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper, vào lúc 9 giờ mỗi ngày. Pique là một trong bốn đội trưởng, nhưng cũng nổi tiếng với nhiều hoạt động ngoài bóng đá.

Đối diện nguy cơ mất chỗ, Pique thách thức Barca ảnh 4

Xavi cần bổ sung chất thép cho hàng phòng ngự Barca trong khi Pique đã 35 tuổi. Ảnh: CGI.

Bên cạnh các show truyền hình, trung vệ 35 tuổi còn lập công ty riêng, là đồng tác giả kế hoạch cải tổ giải quần vợt Davis Cup và tham gia một số cuộc thi đánh bài poker.

Trong khi đó, trung vệ Sevilla Jules Kounde được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp gây lo ngại bởi tiền sử chấn thương. Kounde chỉ đá 45 phút trong trận Pháp thua Croatia 0-1 tại Nations League trước khi buộc phải rời sân. HLV Didier Deschamps sau đó tiết lộ cầu thủ 23 tuổi cần phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương.

Thầy Hàn khiêm tốn

Thầy Hàn khiêm tốn

(PLO)- Đưa đội đến Asian Cup 2023, thầy Hàn vẫn khẳng định mình là HLV nhỏ, những người Malaysia làm việc rất tốt...

Xem thêm: lmth.277486tsop-acrab-cuht-hcaht-euqip-ohc-tam-oc-yugn-neid-iod/nv.olp

“Đối diện nguy cơ mất chỗ, Pique thách thức Barca”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools