vĐồng tin tức tài chính 365

“Không ai muốn đấu với Serena Williams”

2022-06-16 13:30
“Không ai muốn đấu với Serena Williams” ảnh 1

Giao bóng luôn là vũ khí lợi hại của Serena Williams. Ảnh: GETTY

Sự trở lại của tay vợt 40 tuổi, đúng một năm sau chấn thương tại Grand Slam thứ 3 trong năm gây không ít ngạc nhiên. Bởi nếu không được ban tổ chức Wimbledon trao suất đặc cách, Serena không thể có mặt ở vòng đấu chính nội dung đơn nữ.

Tay vợt người Mỹ từng bị chấn thương tại vòng 1 Wimbledon năm ngoái, Serene đã nghỉ không thi đấu kể từ đó. Tuy nhiên bất chấp những lo ngại về phong độ sau một năm nghỉ thi đấu của Serena, chuyên gia Schett vẫn khẳng định các VĐV đều muốn tránh đụng độ đối thủ từng 23 lần vô địch Grand Slam.

Chuyên gia Schett đưa ra nhận định: “Nếu bạn nghỉ suốt năm thì rất khó khăn vì không được thi đấu trận nào, ngay cả khi bạn được tập luyện nhiều. Nó hoàn toàn khác nhau. Serena có những cú giao bóng sấm sét. Nếu cô ấy đã và đang luyện tập, nó sẽ giúp cô ấy rất nhiều. Nhưng vấn đề là cô ấy sẽ vận động như thế nào trên sân cỏ? Một bề mặt rất khó để di chuyển.

Chúng ta có thể biết rõ hơn về phong độ của Serena khi cô ấy chơi trận đấu đầu tiên. Tôi chắc rằng, cô ấy sẽ rất mệt. Thêm vào đó, Serena đã 40 tuổi, số tuổi là tương đối lớn đối với một VĐV quần vợt đỉnh cao”.

“Không ai muốn đấu với Serena Williams” ảnh 3

Wimbledon chào đón sự trở lại của tay vợt từng 7 lần vô địch giải đấu trên mặt sân cỏ. Ảnh: WIMBLEDON

Để chuẩn bị cho Wimbledon, Serena sẽ làm nóng bằng trận đánh đôi Ons Jabeur (Tunisia) tại giải Eastbourne.

“Rất tuyệt. Đánh đôi luôn là cách để bạn khởi động lại hành trình sau một thời gian dài nghỉ ngơi vì bạn chỉ phải phủ một nửa sân. Bạn có thời gian đánh, có thời gian nghỉ rất nhiều. Cách giúp bạn làm quen lại với các trận đấu. Và tôi rất vui khi biết rằng Serena sẽ hợp tác với Ons Jabeur ở Eastbourne. Thật là một vinh dự cho Ons khi được chơi với Serena”, chuyên gia Schett cho biết thêm.

Serena Williams sẽ trở lại sân thi đấu mà không có HLV Patrick Mouratoglou. HLV người Pháp hiện đã chuyển sang huấn luyện cựu số 1 thế giới - Simona Halep.

Xem thêm: lmth.288486tsop-smailliw-aneres-iov-uad-noum-ia-gnohk/nv.olp

““Không ai muốn đấu với Serena Williams””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools