vĐồng tin tức tài chính 365

Hanacos đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Việt

2022-06-16 18:17

Xu hướng kinh doanh mỹ phẩm, "cá nhân hóa" thương hiệu tại thị trường Việt Nam

Từ những ngày đầu tiên Hanacos gia nhập vào thị trường Việt Nam cho đến nay đã 8 năm, Hanacos Vietnam nhận thấy được mức độ tiêu dùng mỹ phẩm trong nước tăng cao. Theo phân tích trong năm 2022 của Mintel – một công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, đánh giá thị trường mỹ phẩm Việt Nam có doanh thu khoảng 51.000 tỷ đồng/năm, ngành mỹ phẩm làm đẹp tại thị trường Việt Nam đang tăng trưởng tốt và sẽ tiếp tục bùng nổ trong những năm tiếp theo.

Bên cạnh mức độ tiêu dùng mỹ phẩm ngày một tăng cao, thì những năm gần đây việc sản xuất mỹ phẩm bền vững và nhu cầu "cá nhân hóa" thương hiệu của các doanh nghiệp, cá nhân cũng tăng lên đáng kể. Song song đó, nhu cầu tìm kiếm của các doanh nghiệp về nhà máy gia công mỹ phẩm an toàn, chất lượng, mang tính độc bản và đạt chuẩn của Bộ Y tế trong nước được quan tâm nhiều hơn.

Hanacos đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Việt - Ảnh 1.

Để xây dựng, phát triển một thương hiệu đi vào ổn định từ những viên gạch đầu tiên, ưu tiên hàng đầu là lựa chọn một nhà máy sản xuất đáp ứng được các tiêu chí sản xuất an toàn, chất lượng, năng suất cao và đạt chuẩn của Bộ Y tế với giá thành hợp lý.

Hanacos đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Việt - Ảnh 2.
Hanacos đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Việt - Ảnh 3.

Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm Hanacos Vietnam kết hợp công nghệ được chuyển giao từ Hanacos Korea cùng chứng nhận nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP (Cosmetic good manufacturing practice) từ Cục quản lý Dược – Bộ Y tế cấp phép, khách hàng khi đến với Hanacos sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế cùng các thủ tục pháp lý, kiểm định chặt chẽ, sát sao trong quá trình sản xuất sản phẩm.

Hanacos Vietnam đồng hành "chấp cánh" cùng thương hiệu Việt

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng phát triển mỹ phẩm, Hanacos Vietnam là một trong những nhà sản xuất hiếm hoi đồng hành cùng khách hàng từ những bước khởi đầu, xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm phát triển bền vững mang dấu ấn cá nhân cho riêng mình. Các gói tư vấn trọn bộ từ công thức hiệu quả, bảng thành phần với chiết xuất từ những thành phần cao cấp cho làn da, bao bì theo yêu cầu đến việc xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm – thương hiệu đều được Hanacos đầu tư bài bản, hướng dẫn quy trình tận tình, phù hợp cho từng khách hàng.

Hanacos đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Việt - Ảnh 4.

Từ ngày 17 tháng 6, Hanacos Vietnam sẽ khởi động chuỗi hoạt động đồng hành cùng khách hàng xây dựng, định vị, phát triển thương hiệu. Hãng cũng công bố sẽ tổ chức nhiều nội dung hấp dẫn trong chuỗi sự kiện này để tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách hàng xây dựng quy trình, phong cách thương hiệu, chọn lọc; sản xuất sản phẩm với giá trị cốt lõi và tìm hiểu phương thức quản lý chất lượng sản phẩm,… Không chỉ dừng lại ở đó, sự kiện diễn ra còn có sự góp mặt của những chuyên gia, cố vấn đến từ Hanacos Korea để cung cấp thêm những thông tin đắt giá về xu thế thị trường ngành mỹ phẩm Việt Nam.

"Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến nguồn mỹ phẩm an toàn và giải pháp làm đẹp hiệu quả cho làn da của người phụ nữ Việt đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển trong thị trường mỹ phẩm làm đẹp tại Việt Nam – đó chính là kim chỉ nam cho các hoạt động kinh doanh của chúng tôi" – Bà Nguyễn An Hồ Như Nguyệt - chủ tịch hội đồng thành viên.

Hanacos Vietnam

Liên hệ tư vấn trực tiếp: 0909 422 486

Website: http://hanacosvietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hanacosvietnam

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

http://tintuc.vdong.vn/06/1389914.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.59523935161602202-teiv-mahp-ym-ueih-gnouht-gnuc-hnah-gnod-socanah/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hanacos đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Việt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools