vĐồng tin tức tài chính 365

Khi Messi nổi nóng…

2022-06-18 13:30

Trong mùa giải 2020-2021, gã khổng lồ thành Paris đối đầu với Barcelona của Messi ở vòng 16 đội UEFA Champions League và đại diện bóng đá Pháp đánh bại Blaugrana với tổng tỷ số 5-2.

Ozil biến hình làm game thủ

Ozil biến hình làm game thủ

(PLO)-  Người đại diện của cựu ngôi sao Arsenal, Mesut Ozil tin rằng cầu thủ 33 tuổi này có thể trở thành một game thủ ngay khi anh giải nghệ khỏi vị trí cầu thủ của mình.

Paredes nhớ lại cuộc đối đầu gay cấn với người chiến thắng Quả bóng vàng bảy lần từ trận đấu đó. Tiền vệ 27 tuổi cho biết: “Messi tức giận, vì tôi đã châm biếm và nói xấu Barca. Sau khi anh ấy nghe tôi nói, Messi bất ngờ nổi nóng.

Messi thực sự rất nóng nảy trong thời điểm đó. Anh ta chửi tôi kiểu như “cậu có biết cậu đang nói cái quái gì không, đồ ngu xuẩn”. Nói thật là cảm giác lúc đó của tôi thật tồi tệ. Thậm chí, trong tôi đã xuất hiện suy nghĩ muốn tự sát. Tôi muốn bỏ bóng đá và trở về nhà ngay lập tức”.

Khi Messi nổi nóng… ảnh 2

Messi buồn bã trong trận thua PSG hồi năm ngoái. Ảnh: CGI.

Paredes và Messi giờ đã thân thiết với nhau hơn rất nhiều. Cặp đôi này cũng là đồng đội của nhau trên đấu trường quốc tế cũng như cấp CLB với PSG. Messi gia nhập đội bóng thành phố Paris từ Barcelona vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do, tái hợp với người đồng hương Argentina.

Cả Messi và Paredes đều là một phần của đội tuyển Argentina đã có kỳ thi đấu quốc tế thành công trong tháng này. Nhà vô địch thế giới hai lần của FIFA đã giành chiến thắng 3-0 trước tuyển Ý trong trận chung kết giữa hai nhà vô địch Euro và Copa America tại Sân vận động Wembley vào ngày 1-6. Messi đã tạo ra một màn trình diễn của một siêu sao thế giới khi có riêng cho anh hai đường kiến ​​tạo.

Sau đó, thiên tài của bóng đá thế giới ghi cả 5 bàn trong chiến thắng 5-0 trước Estonia trong trận giao hữu, lần thứ hai lặp lại kỳ tích sau 80 năm. Điều này giúp kéo dài chuỗi trận bất bại của Argentina lên 33 trận khi họ tiến tới vòng chung kết FIFA World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay với tư cách là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất.

Khi Messi nổi nóng… ảnh 3

Paredes và Messi trở thành đôi bạn thân trên tuyển Argentina. Ảnh: CGI.

Lionel Messi đã không có một mùa giải ra mắt tuyệt vời với PSG kể từ khi thực hiện một động thái chuyển nhượng tự do đến đội bóng thủ đô Paris vào mùa hè năm ngoái. Tiền đạo 34 tuổi này đã đóng góp 11 bàn thắng và 15 đường kiến ​​tạo trong 34 trận ra quân trên khắp các đấu trường. Messi ghi 5 bàn ở UEFA Champions League nhưng chỉ ghi 6 bàn ở Ligue 1.

Lionel Messi bây giờ sẽ tìm kiếm một màn trình diễn tốt hơn nhiều trong mùa giải thứ hai của anh ấy ở Pháp. Người từng bảy lần giành Quả bóng vàng hiện giờ đã có một năm kinh nghiệm chơi bóng ở Ligue 1 và cắt hẳn mùa giải sau Messi sẽ thực hiện một màn lột xác ngoạn mục với những ngôi sao đồng đội.

Đội tuyển Argentina cũng sẽ mong muốn đội trưởng của họ đạt phong độ cao nhất trước vòng chung kết FIFA World Cup 2022 diễn ra tại Qatar sắp tới. Messi khao khát một lần lên đỉnh thế giới sau năm mùa tham dự World Cup nhưng vinh quang cứ ngoảnh mặt với anh.

Thách thức V-League đá như châu Âu

Thách thức V-League đá như châu Âu

(PLO)- Nếu đúng như những gì VFF chuyển đổi thời gian thi đấu các giải chuyên nghiệp Việt Nam thì những đội tuyển quốc gia sẽ không tập trung dài ngày và các CLB không phải ngồi chơi xơi nước suốt thời gian dài.

Xem thêm: lmth.691586tsop-gnon-ion-issem-ihk/nv.olp

“Khi Messi nổi nóng…”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools