vĐồng tin tức tài chính 365

MC Mỹ Vân, Danh Tùng, nhà báo Ngô Bá Lục mở Trung tâm đào tạo MC

2022-06-18 13:30

Tối 17-6, MC Mỹ Vân, MC Danh Tùng và nhà báo Ngô Bá Lục đã chính thức ra mắt Trung tâm đào tạo MC cho các bạn yêu thích nghề dẫn chương trình.

Mỹ Vân là một MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam trong nhiều năm qua.

Gương mặt xinh đẹp, giọng nói truyền cảm, kiến thức phong phú và sự thông minh trong cách ứng xử, giao tiếp trên sân khấu là những lợi thế của Mỹ Vân khiến cô nhận được rất nhiều thiện cảm từ phía công chúng.

Mỹ Vân cũng đã từng dẫn rất nhiều chương trình như các chương trình ca nhạc, các cuộc thi như Sao Mai, Sao Mai điểm hẹn, các talkshow trên VTV và nhiều sự kiện khác.

MC Mỹ Vân, Danh Tùng, nhà báo Ngô Bá Lục mở Trung tâm đào tạo MC ảnh 1

Trung tâm đào tạo MC nhận được sự đồng ý tham gia cộng tác giảng dạy của các MC nổi tiếng như BTV Hoài Anh, MC Lê Anh, MC trẻ Thùy Linh… Ảnh: VT

Sự làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và đầy trách nhiệm của Mỹ Vân luôn được các bầu sô và những khách hàng là các doanh nghiệp lớn tin tưởng, và Mỹ Vân luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong các sự kiện lớn nhỏ.

Danh Tùng cũng là một MC quen thuộc trên sóng Đài truyền hình quốc gia. Nổi lên từ chương trình Hành khách cuối cùng với câu hát slogan quen thuộc “nào mình cũng lên xe bus”.

Danh Tùng ghi tên mình vào danh sách những MC dẫn gameshow đầu tiên của VTV sau những “anh tài” như Lại Văn Sâm, Thu Thủy, Hoa Thanh Tùng, Bạch Dương, Bảo Vân…

Trung tâm đào tạo MC của Mỹ Vân còn nhận được sự đồng ý tham gia cộng tác giảng dạy của các MC nổi tiếng như MC Thảo Vân, BTV Hoài Anh (Thời sự VTV1), MC Lê Anh, MC trẻ Thùy Linh…

Bên cạnh đó, Nhà báo Ngô Bá Lục – một người có rất nhiều kinh nghiệm làm giám khảo các cuộc thi MC và nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật khác.

Xem thêm: lmth.481586tsop-cm-oat-oad-mat-gnurt-om-cul-ab-ogn-oab-ahn-gnut-hnad-nav-ym-cm/nv.olp

“MC Mỹ Vân, Danh Tùng, nhà báo Ngô Bá Lục mở Trung tâm đào tạo MC”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools