vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Khách nào là kẻ trộm trà trộn trong quán bar?

2022-06-18 19:34

Câu 1: Tối thứ sáu, quán bar ở trung tâm thành phố chật kín khách. Đột nhiên điện phụt tắt, mọi người hoảng hốt ồ lên. 30 giây sau, đèn sáng trở lại, nhưng tất cả phát hiện ví của họ biến mất.

Chủ quán bar cho rằng một trong các vị khách đã ăn trộm nhân lúc mất điện và báo cảnh sát. 15 phút sau, cảnh sát có mặt, kiểm tra camera giám sát và lập tức tìm ra kẻ trộm. Đó là kẻ nào?

Câu đố: Khách nào là kẻ trộm trà trộn trong quán bar?

>>Đáp án

Câu 2: Cảnh sát điều tra một vụ trộm chó trong khu dân cư xảy ra vào hôm qua. Họ xác định ba kẻ đáng ngờ và đến từng nhà để thẩm vấn.

Đầu tiên là một cô gái độc thân. Cô nói hôm qua mời bạn đến nhà chơi và bị dị ứng với chó. Người thứ hai là một ông lão, cho biết đã không rời khỏi nhà suốt vài ngày qua. Nghi phạm thứ ba là một nữ blogger, nói dành cả ngày hôm qua để sản xuất video mới.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Khách nào là kẻ trộm trà trộn trong quán bar? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát truy đuổi một tên tội phạm mặc vest suốt vài con phố. Đến cuối đường, hắn bỗng chạy vào một hội trường lớn rồi mất hút. Bên trong hội trường đang tổ chức một bữa tiệc, tất cả khách nam đều mặc vest.

Bạn hãy quan sát và giúp cảnh sát tìm ra ai là tội phạm?

Câu đố: Khách nào là kẻ trộm trà trộn trong quán bar? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Stan và Lily đi dạo trong công viên, mua hai chiếc hot-dog từ xe đẩy bên đường. Mỗi người cho thêm các loại sốt theo khẩu vị riêng. 10 phút sau, Lily thấy choáng váng, buồn nôn và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Bác sĩ pháp y cho biết một trong các loại nước sốt chứa chất độc cực mạnh đã gây nên cái chết của Lily.

Loại sốt nào có độc?

Câu đố: Khách nào là kẻ trộm trà trộn trong quán bar? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.4737744-rab-nauq-gnort-nort-art-mort-ek-al-oan-hcahk-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Khách nào là kẻ trộm trà trộn trong quán bar?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools