vĐồng tin tức tài chính 365

Founder & CEO Go2Joy: "Nỗ lực khẳng định vị thế và thay đổi hành vi người dùng"

2022-06-20 19:31

Là một người Hàn Quốc có tình yêu đặc biệt với Việt Nam, ông Mr. Simon Byun - Founder & CEO Go2Joy đã đem cả tâm huyết của mình để xây dựng nên "đế chế" Go2Joy - ứng dụng đặt phòng khách sạn linh hoạt dành cho người Việt. Sau 5 năm hình thành và phát triển, Go2Joy ngày càng khẳng định vị thế khi tạo nên thói quen mới khi đặt phòng của người Việt.

Những trăn trở và hành trình tạo ra trải nghiệm đặt phòng mới cho người Việt

Ông có thể cho biết bối cảnh ra đời ứng dụng đặt phòng Go2Joy và lý do hình thành ý tưởng này?

CEO: Sống và làm việc tại Việt Nam, tôi nhận thấy giới trẻ, đặc biệt là các cặp đôi thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm không gian riêng tư do họ sống chung với gia đình hoặc thiếu khu trải nghiệm dành riêng cho cặp đôi. Do đó, tôi cố gắng tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu người dùng Việt trong việc cung cấp một không gian giải trí riêng tư cho cá nhân hoặc cặp đôi và giúp doanh nghiệp địa phương - khách sạn - tăng được doanh thu. Tôi đánh giá đây là một nhu cầu rất lớn của người dùng Việt nhưng chưa được quan tâm đúng mức, và là thị trường ngách - đại dương xanh đầy tiềm năng cho chúng tôi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng đặt phòng khách sạn uy tín. Ông hãy cho biết thế mạnh của Go2Joy cho phép ứng dụng này cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu tại Việt Nam?

CEO: Go2Joy không cạnh tranh với bất kì ứng dụng đặt phòng khách sạn (OTA - Online travel agent) nào trên thị trường. Chúng tôi có phân khúc khách hàng riêng, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng và tập trung nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho họ.

Từng bước thay đổi thói quen đặt phòng của người Việt

Kể từ khi xuất hiện, Go2Joy đã thay đổi thói quen đặt phòng của rất nhiều người dùng Việt. Ông có thể chia sẻ rõ hơn về câu chuyện này không?

CEO: Trước đây, hầu hết người dùng thường phải đến trực tiếp địa điểm để đặt phòng và khó tránh khỏi những điều ngoài ý muốn như: chi phí phát sinh, cơ sở vật chất không đáp ứng nhu cầu,... Go2Joy ra đời đã làm thay đổi mọi thứ.

Founder & CEO Go2Joy: Nỗ lực khẳng định vị thế và thay đổi hành vi người dùng - Ảnh 1.

Chúng tôi cung cấp thông tin rõ ràng và xác thực về giá cả, hình ảnh,… giúp họ chủ động và linh hoạt trong việc lựa chọn cũng như đặt phòng, hạn chế tối đa các rủi ro. Ngoài ra, ứng dụng cũng giúp tăng lượng hiển thị và doanh thu cho các khách sạn vừa và nhỏ, tối ưu chi phí quảng bá để tập trung đầu tư phát triển cơ sở vật chất và dịch vụ phòng.

Founder & CEO Go2Joy: Nỗ lực khẳng định vị thế và thay đổi hành vi người dùng - Ảnh 2.

Vượt qua trở ngại về mặt truyền thông và văn hóa, Go2Joy đã thay đổi thói quen đặt phòng của người Việt và tạo lực đẩy cho khách sạn địa phương cải thiện chất lượng phòng, dịch vụ, điều chưa từng có trước đây.

Được biết có rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến ứng dụng và Go2Joy đã nhiều lần gọi vốn thành công. Ông có thể tiết lộ một vài thông tin về vấn đề này?

CEO: Ra mắt vào năm 2017, đến tháng 05/2019, Go2Joy đã nhận nguồn đầu tư trị giá 400.000 USD từ các nhà đầu tư KB Investment và Invention Lab, một trong những quỹ đầu tư startup hàng đầu từ Hàn Quốc.

Tháng 2/2020, STIC Ventures, KB Investment, Wonik Investment Partners và Wadiz Platform đầu tư vào Go2Joy với tổng số vốn 2,5 triệu USD trong Series A.

Năm 2021, Go2Joy tiếp tục nhận thêm 2,3 triệu USD từ HB Investments và Platform Partners Asset Management trong vòng Series A+, và gần nhất là thương vụ đầu tư trị giá 1,3 triệu USD từ SV Investment vào tháng 05/2021.

Go2Joy mừng sinh nhật 5 năm và thông điệp "Tận hưởng không giới hạn"

Với tư cách là giám đốc phát triển sản phẩm và kinh doanh của Go2Joy, bà có thể chia sẻ thông điệp và những chính sách tốt mà Go2Joy dành cho người dùng nhân sinh nhật 5 năm?

CBO: Với thông điệp "Tận hưởng không giới hạn", chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn thể hiện hình ảnh và sự khác biệt của bản thân. Go2Joy tin rằng bất kể bạn là ai (tuổi tác), bạn trông như thế nào (ngoại hình), bạn ở đâu (khoảng cách) hay bạn đang yêu ai (giới tính), bạn đều có thể tận hưởng không giới hạn.

Founder & CEO Go2Joy: Nỗ lực khẳng định vị thế và thay đổi hành vi người dùng - Ảnh 3.

Bà Cầm Nguyễn - CBO (Giám đốc Phát Triển sản phẩm & kinh doanh) Go2Joy - đồng sáng lập và điều hành các đơn vị start-up trong và ngoài nước

Dịp sinh nhật lần thứ 5 của Go2Joy, khách hàng sẽ nhận được hàng ngàn coupon giảm giá bao gồm: 11 coupon trị giá 1,1 triệu đồng, hàng trăm coupon trị giá 111.000 đồng cùng nhiều ưu đãi khác. Ngoài ra Go2Joy còn kết hợp với các đối tác mang lại ưu đãi tối đa nhất với chương trình Sale chồng sale.

Định hướng phát triển và mục tiêu của Go2Joy trong tương lai?

CEO: 5 năm tiếp theo sẽ là một chặng đường đầy thử thách nhưng cũng rất thú vị đối với Go2Joy, chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành nền tảng tìm kiếm và đặt trước tất cả các dịch vụ giải trí dành cho người Việt.

Founder & CEO Go2Joy: Nỗ lực khẳng định vị thế và thay đổi hành vi người dùng - Ảnh 5.

Không dừng lại ở đó, chúng tôi sẽ đem sản phẩm OTA của Việt Nam đến với người dùng trong khu vực và thị trường đầu tiên chúng tôi đang nghĩ tới sẽ là Thái Lan - nơi có nhiều tương đồng về nhu cầu trải nghiệm sản phẩm và xa hơn nữa sẽ là các thị trường tiềm năng hơn như Philippines và Malaysia.

Go2Joy - ứng dụng đặt phòng khách sạn mang đến lựa chọn đặt phòng linh hoạt theo giờ, qua đêm, theo ngày và dài hạn được tin chọn bởi hàng triệu người dùng Việt Nam.

Mừng sinh nhật 5 tuổi, Go2Joy mong muốn dù bạn là ai đều có thể tận hưởng không giới hạn.

Cùng Go2Joy săn SUPER SALE tháng 6 với ngàn ưu đãi Sale chồng Sale tại đây: https://bit.ly/Sinh-Nhat-Go2Joy

http://tintuc.vdong.vn/06/1394852.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.66410706102602202-gnud-iougn-iv-hnah-iod-yaht-av-eht-iv-hnid-gnahk-cul-on-yoj2og-oec-rednuof/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Founder & CEO Go2Joy: "Nỗ lực khẳng định vị thế và thay đổi hành vi người dùng"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools