Khi bạn bóc nhãn dán ra và thấy giá gốc chỉ là 1,99 USD.
Bột yến mạch Quaker, bao bì mới với quảng cáo ít đường hơn 35%, nhưng trên thực tế là dung tích đã giảm 35%, giá không đổi.
Hai sản phẩm cùng mức giá và mua cách nhau vài tuần. Hộp bên phải thậm chí trông hơi to hơn, dù chứa ít sản phẩm hơn.
Khi những gì bạn nghĩ khác xa những gì bạn thấy.
Khi tỷ lệ lạm phát là 8% nhưng nhà sản xuất cắt giảm ở mức 20%.
Có lẽ phải nói lời cảm ơn vì đáng ra bạn sẽ chỉ nhận được 250ml.
Những lát khoai tây cũng đang có một cuộc sống khó khăn.
Thiết kế bao bì cực kỳ thông minh. Chỉ cần bỏ dấu %, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.
Món đồ gia dụng của IKEA, cùng kích thước và chất liệu như chiếc cũ nhưng trọng lượng giảm gần 50%.
Lớp kem trong bánh Oreo đã mỏng hơn, thậm chí còn không được trét đầy tới cạnh bánh.
Đến vỉ kẹo cao su cũng bị cắt mất 1 viên.
Chưa sử dụng nhưng đã hết một nửa.
Kinh nghiệm then chốt khi mua kem đánh răng là xem trọng lượng thực sự của tuýp kem.
Thức ăn cho mèo cũng không nằm ngoài vòng xoáy lạm phát.
Ba chiếc bánh quy xếp hàng ngang và nhà sản xuất tiết kiệm được một đống không gian.
Đặt lõi cũ của cuộn giấy vệ sinh bên trong để so sánh và biết bạn được bạn đã bị tước đoạt những gì.
Cùng một sản phẩm nhưng bằng cách thần kỳ nào đó đã tự tăng 65%.
Tham khảo Boredpanda
Theo Bảo Nam
Trí Thức Trẻ
Xem thêm: nhc.76273638022602202-gnuhc-hnim-al-yan-hna-cub-gnuhn-av-ion-iom-pahk-o-tahp-mal/nv.zibefac