vĐồng tin tức tài chính 365

Tìm thấy thi thể người lái đò sau 10 ngày mất tích ở Vĩnh Phúc

2022-06-22 19:45

Ngày 22-6, ông Lê Văn Lanh, Chủ tịch UBND xã Đức Bác, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc cho PLO biết, vào khoảng 11 giờ 30 trưa nay gia đình đã tìm thấy thi thể ông TVC (67 tuổi, ngụ trên địa bàn), cách khu vực neo đậu đò khoảng 600 m.

“Trước mắt gia đình đang chuẩn bị những thủ tục cần thiết để tổ chức tang lễ cho ông C, việc tìm kiếm chiếc đò phải tạm gác lại”- ông Lanh nói.

Trước đó, hôm 12-5, ông Lanh xác nhận, vào khoảng 4 giờ 37 sáng cùng ngày, đò của ông TVC (67 tuổi, ngụ trên địa bàn) bị trôi, lúc này ông C gọi về cho gia đình để nhờ người ra hỗ trợ. Nhưng khi ra tới nơi, vợ ông C không thấy chồng và đò đâu, nên đã báo với chính quyền địa phương.

Tìm thấy thi thể người lái đò sau 10 ngày mất tích ở Vĩnh Phúc ảnh 1

Sau 10 ngày, thi thể của ông C đã được gia đình tìm thấy. Ảnh CTV

“Ban đêm ông C ngủ ở đó để trực, nước sông dâng cao khiến đò trôi xuống đoạn mố cầu Vĩnh Phú đang thi công, cách nơi neo đậu khoảng 100 m.

Do một mình không thể cứu được đò, ông C đã gọi điện báo về cho gia đình, lúc người vợ ra thì ông C và chiếc đò đã mất tích. Thời điểm này, trên đò không có khách”- ông Lanh nói.

Dù lượng chức năng cùng gia đình nỗ lực tìm kiếm nạn nhân dọc bờ sông Lô nhưng mùa này nước dâng cao, khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Xem thêm: lmth.927586tsop-cuhp-hniv-o-hcit-tam-yagn-01-uas-od-ial-iougn-eht-iht-yaht-mit/nv.olp

“Tìm thấy thi thể người lái đò sau 10 ngày mất tích ở Vĩnh Phúc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools