vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra vụ chồng lái xe lao thẳng vào công ty vợ khiến 4 người thương vong

2022-06-24 16:59

Sáng 24/6, lãnh đạo Công an Tp.Hải Phòng cho biết Công an huyện Tiên Lãng đang khẩn trương kết hợp cùng các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc Phạm Văn Thanh (SN 1977, trú tại xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng) cố ý điều khiển xe ôtô tông gây thương tích cho người khác tại công Công ty TNHH Phúc Thuận, địa chỉ thôn Nhân Vực, xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng, vào tối 23/6.

Theo thông tin ban đầu, do buồn chán, bức xúc vì nghi ngờ vợ là P.T.S. (SN 1978) có quan hệ ngoài luồng, trưa ngày 23/6, Thanh uống rượu tại quán thịt chó Xuân Bát ở Khu 2 thị trấn Tiên Lãng rồi buổi chiều lại tiếp tục đi uống bia. 

Đến khoảng 19h tối cùng ngày, Phạm Văn Thanh lái ôtô 4 chỗ lao vào cổng Công ty TNHH Phúc Thuận (công ty vợ của Thanh), gây hư hỏng và va chạm vào một số người đứng bên trong sân khiến họ bị thương.

Sau đó, ôtô tiếp tục lao vào khu vực chứa sản phẩm gồm giày thành phẩm, bán thành phẩm, đế giày của công ty bên trong sân khiến cả xe và sản phẩm của công ty bốc cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, một xe chữa cháy và 6 cán bộ chiến sĩ được điều động đến hiện trường khẩn trương chữa cháy. Đến 19h45, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Xe Vios 4 chỗ của Phạm Văn Thanh bị cháy hỏng hoàn toàn phần đầu. Ngoài ra, một số thùng chứa nguyên liệu sản xuất cũng bị cháy.

Công an huyện Tiên Lãng cho biết trong vụ lao thẳng xe ôtô vào cổng Công ty TNHH Phúc Thuận, có 3 người bị thương nhẹ và bà Phạm Thị L. (SN 1979, trú tại Thôn Nam Từ I, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng), là công nhân của công ty, bị thương rất nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp, Tp.Hải Phòng. Đến 22h45 ngày 23/6, nữ công nhân này đã tử vong.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ

Han (t/h từ Zing News, Người Lao động) 

Xem thêm: lmth.955755a-gnov-gnouht-iougn-4-neihk-ov-yt-gnoc-oav-gnaht-oal-ex-ial-gnohc/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điều tra vụ chồng lái xe lao thẳng vào công ty vợ khiến 4 người thương vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools