vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ ngáo đá cướp xe cấp cứu ở Cần Thơ bị khởi tố nhiều tội danh

2022-06-25 04:26

Liên quan đến vụ ngáo đá cướp xe cấp náo loạn đường phố, tối 24-6, Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Lâm Hoàng Nhu (37 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) về các tội cướp tài sản; hủy hoại, cố ý làm hư hỏng tài sản; gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nhu có tiền án về tội trộm cắp tài sản và vừa cai nghiện bắt buộc về và đến nhà người quen ở ở Hậu Giang chơi.

Ngày 13-6, Nhu có cự cãi với anh họ và bị mẹ la. Tức giận, Nhu đến Cần Thơ mua ma tuý sử dụng.

Trưa 15-6, Nhu có biểu hiện ngáo đá cầm theo gạch vào siêu thị trong Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ la lối khiến mọi người hoảng sợ.

Kẻ ngáo đá cướp xe cấp cứu ở Cần Thơ bị khởi tố nhiều tội danh ảnh 1

Bị can Lâm Hoàng Nhu. Ảnh: CACC

Nhu đã lấy 3 con dao Thái Lan trong siêu thị, tiếp tục la hét và lấy bánh, kẹo, nước ngọt bỏ thau nhựa ôm ra khỏi siêu thị.

Hay tin, Công an phường Tân An đã nhanh chóng đến thuyết phục Nhu bỏ dao xuống nhưng Nhu vẫn la lối rồi bất ngờ lên xe cấp cứu điều khiển chạy trong khuôn viên bệnh viện.

Bị lực lượng Cảnh sát 113 dùng phương tiện chặn lại, Nhu đã cho xe cấp cứu tông vào xe lực lượng chức năng và tông cổng rào bỏ chạy ra đường phố.

Lực lượng CSGT, Cảnh sát 113 cùng các lực lượng nghiệp vụ đã truy đuổi theo Nhu qua nhiều tuyến đường nội ô trung tâm thành phố. Về trở lại khu vực bệnh viện, Nhu cho xe va chạm vào một xe cứu thương khác rồi tông vào gốc cây phía trước cổng bệnh viện. Ngay lập tức, lực lượng làm nhiệm vụ đã khống chế bắt giữ Như.

Kẻ ngáo đá cướp xe cấp cứu ở Cần Thơ bị khởi tố nhiều tội danh ảnh 2

Chiếc xe cấp cứu do Nhu điều khiển tông vào cây. Ảnh: HD

Thời điểm này Như vẫn đang trong tình trạng ngáo đá nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Kết quả xét nghiệm cơ thể Nhu có thành phần của ma túy tổng hợp gồm Aphetamine (hồng phiến), Marijuana (cần sa) và Methamphetaimine (ma túy đá).

Xem thêm: lmth.660686tsop-hnad-iot-ueihn-ot-iohk-ib-oht-nac-o-uuc-pac-ex-pouc-ad-oagn-ek/nv.olp

“Kẻ ngáo đá cướp xe cấp cứu ở Cần Thơ bị khởi tố nhiều tội danh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools