vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai là nạn nhân vụ bắt cóc?

2022-06-26 03:12

Câu 1: Một nhân viên kiểm lâm tìm thấy mảnh vải trắng ghi lời cầu cứu trong rừng và mang đến cho cảnh sát. Trên đó viết: "Cứu với, tôi bị bắt cóc! Hắn túm tóc và trùm túi vào đầu tôi. Tôi không thể nhìn thấy mặt hắn. Hắn bắt tôi chui vào trong một chiếc vali và đưa vào rừng".

Cảnh sát nhận ra đây là vụ bắt cóc. Họ vừa nhận được ba trình báo mất tích, một trong ba là nạn nhân viết lời cầu cứu, đó là ai?

Câu đố:  Ai là nạn nhân bị bắt cóc?

>>Đáp án

Câu 2: Một doanh nhân giàu có đến đồn cảnh sát trình báo con trai duy nhất tên Peter bị bắt cóc. Ông kể rằng con trai không chịu học hành hay làm việc nên hôm qua ông đã mắng con, Peter giận dữ rời khỏi nhà. Đến tối qua, Peter gọi cho ông và nói bị bắt cóc. Peter kể: "Bọn bắt cóc khống chế, trùm túi đen vào đầu con rồi lôi lên xe. Chúng có ba người, mặc bộ đồ ông già Noel. Bây giờ chúng đang lái xe qua cầu. Chúng đòi 100.000 USD tiền chuộc".

Cảnh sát nhận ra Peter đã dàn dựng vụ bắt cóc. Manh mối nào cho thấy điều đó?

Câu đố:  Ai là nạn nhân bị bắt cóc? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Hai án mạng liên tiếp xảy ra trong thành phố. Thám tử điều tra ra kẻ sát nhân là một người. Đầu tiên, Anna bị sát hại vào chủ nhật. Tại hiện trường, thám tử tìm thấy một phong bì chứa những chữ cái lộn xộn. Mary bị sát hại vào chủ nhật kế tiếp. Thám tử lại tìm thấy một phong bì chứa một bảng biểu kỳ lạ.

Sau khi nghiên cứu hai tờ giấy trong phong bì, thám tử phát hiện nơi kẻ sát nhân sẽ gây án vào lần tiếp theo. Mật mã có nghĩa là gì?

Câu đố:  Ai là nạn nhân bị bắt cóc? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Alison được phát hiện đã chết trong phòng ngủ với một vết đạn trên đầu. Quan sát hiện trường, bạn hãy cho biết đây là vụ tự tử hay giết người?

Câu đố:  Ai là nạn nhân bị bắt cóc? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7699744-coc-tab-ib-nahn-nan-al-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai là nạn nhân vụ bắt cóc?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools