vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ mới của Chelsea gặp "siêu cò" Mendes bàn về tương lai Ronaldo

2022-06-26 19:02

Tờ Athletic đã bật mí tình hình hiện tại của Ronaldo và ý tưởng về việc anh chuyển đến Stamford Bridge đã nằm trong chuyên mục để thảo luận của họ. Hiện tại, tiền đạo này còn 12 tháng trong hợp đồng hai năm mà anh đã ký tại Man United vào mùa hè năm ngoái, đồng thời có tin rằng CLB của Ronaldo cũng có ý định giữ anh ấy lại.

Pique hành hung người chụp ảnh

Pique hành hung người chụp ảnh

(PLO)- Một nhiếp ảnh gia đã cho biết rằng hậu vệ Gerard Pique của Barcelona đã xúc phạm anh ta trong bối cảnh cầu thủ này đang có sự chia rẽ giữa anh và ngôi sao nhạc pop Shakira của Colombia.

Nguồn tin tương tự cũng nói thêm rằng không rõ liệu chủ tịch của Chelsea có tích cực theo đuổi Ronaldo hay không, người được cho là rất lo ngại về việc đội bóng của ông không có hoạt động trên thị trường chuyển nhượng cho đến nay.

Bayern Munich cũng được cho là đã cân nhắc về khả năng săn đón cầu thủ 37 tuổi, mặc dù các thông tin tại giải đấu Bundesliga khẳng định điều đó không phải như vậy. Cái chính là Ronaldo vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Quỷ đỏ và không gặp vấn đề với tân HLV Erik ten Hag, người hy vọng sẽ sớm củng cố đội hình của mình.

Chủ mới của Chelsea gặp "siêu cò" Mendes bàn về tương lai Ronaldo  ảnh 2

Chủ mới của Chelsea vừa có cuộc gặp gỡ với người đại diện của Ronaldo. Ảnh: CGI.

Ronaldo vẫn quyết tâm thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, và The Athletic chia sẻ, anh rất muốn Man United thể hiện tham vọng của mình bằng cách vung tiền vào thị trường chuyển nhượng cho các cầu thủ. Chiến binh 37 tuổi này có thể lo ngại rằng Manchester City, Liverpool và Tottenham đã nhanh chóng tiêu tiền mạnh tay để thực hiện các tham vọn cho riêng họ. Nhưng hiện tại MU vẫn đang mắc kẹt ở phía sau.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ của Real Madrid và Juventus cho biết: “Tôi đã và vẫn rất hạnh phúc khi ở Manchester. Đây là nhà của tôi. Tôi biết Ten Hag đã làm những công việc tuyệt vời cho Ajax và ông ấy là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm nhưng chúng tôi cần cho ông ta thời gian và mọi thứ cần thay đổi theo cách ông muốn.

Tôi hy vọng chúng tôi có được thành công. Tôi chúc ông ấy mang đến đây những điều tốt nhất. Chúng tôi rất vui và hào hứng. Hãy tin rằng năm sau chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu. Manchester United là nơi các danh hiệu thuộc về. Đôi khi phải mất thời gian, nhưng tôi vẫn có niềm tin rất lớn”.

Chủ mới của Chelsea gặp "siêu cò" Mendes bàn về tương lai Ronaldo  ảnh 3

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình. Ảnh: CGI.

Ronaldo là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của MU mùa trước với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, nhưng không thể đưa họ đến Champions League sau khi chỉ xếp thứ sáu trên bảng xếp hạng.

Ten Hag đã khẳng định rằng ông sẽ tận hưởng cơ hội làm việc với Ronaldo, và một sự ra đi tìm bến đỗ mới cho người chiến thắng Quả bóng vàng năm lần dường như khó có thể xảy ra vào mùa hè này nếu không có một bước ngoặt bất ngờ.

Ronaldo đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi ở Mallorca cùng gia đình trong khi những đồn đoán ngày càng tăng. Người bạn đời của anh, Georgina Rodriguez đã chia sẻ một số bức ảnh của gia đình trong kỳ nghỉ của họ trên hòn đảo với những người theo dõi trên Instagram của cô ấy , nơi họ đang ở tại một biệt thự riêng.

Chủ mới của Chelsea gặp "siêu cò" Mendes bàn về tương lai Ronaldo  ảnh 4

Gia đình Ronaldo tận hưởng kỳ nghỉ. Ảnh: CGI.

Trong khi đó, Manchester United vẫn đang bị khó khăn trong các cuộc đàm phán với Barcelona về tiền vệ Frenkie de Jong và cầu thủ tự do Christian Eriksen, nhưng đội bóng vẫn chưa thực hiện bất kỳ vụ chuyển nhượng nào về đích hoàn toàn.

Quỷ Đỏ sẽ trở lại tập huấn trước mùa giải vào đầu tuần này với tư cách là một đội bóng bị suy kiệt nghiêm trọng, với Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard và Nemanja Matic đều đã ra đi dưới dạng cầu thủ tự do.

Xem thêm: lmth.462686tsop-odlanor-ial-gnout-ev-nab-sednem-oc-ueis-pag-aeslehc-auc-iom-uhc/nv.olp

“Chủ mới của Chelsea gặp "siêu cò" Mendes bàn về tương lai Ronaldo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools