vĐồng tin tức tài chính 365

Phóng hỏa khiến hai cô gái tử vong 'do hận tình'

2022-06-27 19:01

Chiều 26/6, Hầu, bị Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP HCM dẫn giải từ Bến Tre về lấy lời khai, làm rõ hành vi Giết người.

Hậu bị bắt vào trưa nay. Ảnh: Nhật Vy

Lê Công Hầu bị bắt trưa 26/6. Ảnh: Nhật Vy

Hầu cho biết đã có vợ con ở Bến Tre nhưng vẫn lén lút quan hệ tình cảm với bà Lan, 49 tuổi, ngụ đường Nguyễn Tư Nghiêm, TP Thủ Đức, trong nhiều năm. Có lúc, ông ta lên Sài Gòn sống cùng gia đình người tình, chu cấp, chăm sóc con riêng của bà từ khi chúng còn nhỏ.

Gần đây, vợ Hầu phát hiện sự việc, tìm bà Lan nói chuyện. Từ đó, bà cắt đứt quan hệ với Hầu. Ông ta liên tục từ Bến Tre lên tìm để níu kéo nhưng đều bị cự tuyệt. Hai cô con gái 19 và 23 tuổi của bà Lan cũng tỏ thái độ không cho mẹ quen Hầu nữa. Hậu nảy sinh thù hận, nghĩ cách sát hại cả nhà người tình.

Tối hai hôm trước, Hầu đi xe máy từ Bến Tre lên TP HCM, ghé mua can xăng rồi đến căn nhà được thiết kế bằng tôn của bà Lan. Chờ đến rạng sáng 25/6, ông ta đổ xăng vào trong, châm lửa rồi lên xe chạy về Bến Tre.

Theo điều tra, ngọn lửa bao trùm căn nhà có 5 người bên trong. Bà Lan cùng mẹ và em trai ở tầng trệt bỏ chạy ra ngoài hô hoán, riêng hai cô con gái ngủ trên gác không thể chạy xuống vì lửa chặn đường. Khi cảnh sát dập được hoả hoạn thì hai cô gái đã tử vong.

Phòng cảnh sát Hình sự TP HCM đã phối hợp công an các tỉnh thành truy bắt được Hầu vào trưa nay.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.6540844-hnit-nah-od-gnov-ut-iag-oc-iah-neihk-aoh-gnohp/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phóng hỏa khiến hai cô gái tử vong 'do hận tình'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools