vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà máy Nestlé lắp đặt máng lưới và phụ kiện CVL chuẩn IEC 61537

2022-06-28 18:10
Nhà máy Nestlé lắp đặt máng lưới và phụ kiện CVL chuẩn IEC 61537 - Ảnh 1.

Máng cáp dạng lưới và phụ kiện đạt chuẩn IEC 61537 của Cát Vạn Lợi

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam thuộc Tập đoàn Nestlé (Thụy Sĩ), đã lựa chọn sử dụng máng cáp dạng lưới và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chuẩn IEC 61537, để lắp đặt thi công cho toàn bộ dự án Nestlé tại Trị An, tỉnh Đồng Nai.

Máng cáp dạng lưới và phụ kiện CVL

Hệ thống máng cáp dạng lưới và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất, được cấu tạo từ thanh Inox 304 đường kính 5mm, được hàn với nhau có khoảng cách 50mm chuẩn IEC 61537, là lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu cơ điện trong việc thi công cáp điện cho các ngành công nghiệp lắp đặt cáp quang trong trung tâm dữ liệu hay cáp dữ liệu trong văn phòng và các ngành sản xuất.

Hiện nay, doanh nghiệp đang cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện chính là: máng cáp lưới Inox 304, máng lưới sơn tĩnh điện, máng lưới mạ kẽm nhúng nóng, máng lưới mạ kẽm và phụ kiện CVL

Nhà máy Nestlé lắp đặt máng lưới và phụ kiện CVL chuẩn IEC 61537 - Ảnh 2.

Máng cáp dạng lưới và phụ kiện Cát Vạn Lợi được lắp đặt tại dự án Nestlé

Doanh nghiệp đã cung cấp vật tư cơ điện cho các công trình có chủ đầu tư nước ngoài như: Nhà máy chế biến và đóng gói thực phẩm Tetra Pak, Không gian sáng tạo CMC (TP.HCM), trung tâm nghiên cứu và phát triển phần mềm VNG, nhà máy bột mì CJ (Bà Rịa - Vũng Tàu), nhà máy nước khoáng Lavie (Long An), nhà máy Emivest Feedmill (Bình Dương)... 

Đặc biệt là dự án Nestlé, được xem là bước tiến quan trọng, trong việc khẳng định chất lượng của các sản phẩm cơ điện của thương hiệu CVL trong lòng khách hàng và trên thị trường vật tư cơ điện.

Dự án Nestlé - Trị An, là nhà máy có quy mô sản xuất hiện đại cùng khối lượng dây cáp điện khi vận hành tại nhà máy là vô cùng lớn, nên việc lựa chọn máng cáp dạng lưới Inox 304 để lắp đặt dây dẫn tại đây, được xem là giải pháp hợp lý và mang lại hiệu quả kinh tế cho nhà thầu cơ điện.

Ưu điểm của máng lưới Inox 304 khi thi công hệ thống dây cáp điện tại nhà máy

Máng lưới có thiết kế rộng và có thể chứa được cùng lúc nhiều dây cáp, giúp tiết kiệm diện tích và giúp việc thay đổi hướng đi của máng lưới trở nên dễ dàng hơn so với máng cáp truyền thống.

Với cấu tạo hoàn toàn bằng Inox 304, nên máng cáp lưới CVL có khả năng tản nhiệt tốt, giúp quan sát thuận tiện, kịp thời xử lý sự cố về cáp, thay đổi và vệ sinh dây cáp dễ dàng, tiết kiệm chi phí và thời gian thi công hơn so với các dạng máng cáp điện

Máng cáp dạng lưới và phụ kiện CVL đều sử dụng tốt trong môi trường có nhiệt độ cao, nên trong nhà máy thực phẩm, trung tâm dữ liệu thì máng lưới là lựa chọn được ưu tiên. Sử dụng máng lưới Inox 304 CVL làm vật liệu thi công hệ thống điện, đáp ứng được quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn, chống cháy cho tòa nhà và công trình QCVN 06:2021/BXD, QCVN 16:2019/BXD.

Nhà máy Nestlé lắp đặt máng lưới và phụ kiện CVL chuẩn IEC 61537 - Ảnh 3.

Doanh nghiệp tập trung tiềm lực để sản xuất các sản phẩm cơ điện chất lượng cung cấp cho các dự án

Nỗ lực để đem đến những sản phẩm chất lượng

Để đảm bảo tốt chất lượng của các sản phẩm cơ điện, từ lâu công ty đã lên kế hoạch tự chủ trong sản xuất bằng cách xây dựng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện, đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 từ khâu nguyên vật liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm.

Cùng với đó là tiếp nhận chuyển giao các dây chuyền sản xuất vật tư cơ điện từ các nước phát triển, để áp dụng vào quy trình sản xuất tại nhà máy. Nhờ đó, đảm bảo các sản phẩm vật tư cơ điện sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi luôn đạt chuẩn, giúp hỗ trợ thi công tốt cho các dây dẫn điện tại các công trình.

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc Công ty CP sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ: "Với thế mạnh tự chủ trong sản xuất từ những năm đầu thành lập, nên tại nhà máy của chúng tôi luôn luôn có sẵn các sản phẩm cơ điện đạt chuẩn với số lượng lớn, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ các nhà thầu cơ điện một cách tốt nhất, cùng giá thành cạnh tranh so với giá của các sản phẩm nhập khẩu.

Với những phấn đấu và nỗ lực trong việc sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp đã khẳng định được vị thế của mình qua việc liên tiếp nhận được các giải thưởng và chứng nhận danh giá như:

Doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp chủ lực & Hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2021-2025, giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) - Chuẩn hội nhập năm 2021, giải thưởng HVNCLC - Do người tiêu dùng bình chọn năm 2022 và giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2021, trong lĩnh vực công nghiệp thuộc nhóm ngành sản phẩm điện - điện tử."

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: baogia@catvanloi.com

Xem thêm: mth.78604425182602202-73516-cei-nauhc-lvc-neik-uhp-av-ioul-gnam-tad-pal-eltsen-yam-ahn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhà máy Nestlé lắp đặt máng lưới và phụ kiện CVL chuẩn IEC 61537”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools