Chiến dịch “Tương lai xanh” được ngành hàng chăm sóc gia đình từ Unilever triển khai với thông điệp “Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung”.
Theo đó, chiến dịch “Tương lai xanh” đặt ra ba cam kết chính: (1) Đến năm 2030, loại bỏ 100% nguồn nguyên liệu từ carbon hóa thạch không thân thiện môi trường khỏi các sản phẩm chăm sóc gia đình; (2) Thành phần công thức của các sản phẩm chăm sóc gia đình sẽ có khả năng phân hủy sinh học đến 100%; (3) Giảm lượng nhựa nguyên sinh và sử dụng nhựa tái chế trong sản xuất bao bì; đến năm 2025, 100% bao bì của sản phẩm chăm sóc gia đình đều có thể tái sử dụng, tái chế hoặc dễ dàng phân hủy và hơn 25% bao bì sử dụng nhựa tái chế.
Chiến dịch “Tương lai xanh” của Unilever nhằm bảo vệ môi trường bền vững hơn |
Điều này có nghĩa, các nhãn hàng chăm sóc gia đình từ Unilever Việt Nam không chỉ quan tâm đến thành phần công thức sản phẩm mà còn thúc đẩy mô hình “sử dụng ít nhựa hơn, sử dụng nhựa tốt hơn và tiến đến không dùng nhựa”. Đây là nỗ lực không chỉ giúp doanh nghiệp cải thiện sức khỏe hành tinh thông qua cắt giảm khí nhà kính mà còn củng cố vị trí của các nhãn hàng trong lòng người tiêu dùng.