ACB và Sun Life bắt đầu hợp tác vào cuối 2020 và liên tiếp có được sự đón nhận tích cực từ khách hàng. Hiện ACB đã có hơn 51.000 khách hàng mua bảo hiểm, mang lại khoản doanh thu hơn 1.600 tỷ đồng và đứng đầu thị trường Bancassurance tại Việt Nam (Quý I-2022).
Chương trình “Chọn sống mới, trọn chất tôi” của ACB hợp tác cùng Sun Life |
Nhân dịp này, chương trình “Chọn sống mới, trọn chất tôi” được thiết kế tối ưu với tiện ích “2 trong 1”, vừa được hưởng thêm lãi suất gửi tiết kiệm cộng thêm lên đến 1,4%/ năm với kỳ hạn 6 tháng trở lên, vừa được ưu đãi lên tới 20% hoàn tiền phí bảo hiểm năm đầu tiên; tỷ suất lợi nhuận năm đầu từ 10,5%/năm. Khuyến mại này dành cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy ACB đồng thời có tham gia hợp đồng bảo hiểm Sun Life mới.
Đặc biệt, ACB và Sun Life dành tặng 500 phần quà đặc sắc cho 500 khách hàng đầu tiên tham gia nhanh và sớm nhất gói ưu đãi (áp dụng cho đến khi hết quà tặng chương trình hoặc hết hiệu lực chương trình, tùy theo điều kiện nào đến trước). Đồng thời, khách hàng cũng có cơ hội quay số với tỷ lệ 100% trúng thưởng các quà tặng mùa hè chỉ có tại ACB.