vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Tháp: 1 tháng xảy ra 9 trẻ em chết đuối

2023-06-03 14:46

Thêm chuyên mục, tăng trải nghiệm với Tuổi Trẻ Sao


Từ ngày 1-1-2023, Tuổi Trẻ Online giới thiệu Tuổi Trẻ Sao - phiên bản đặc biệt dành riêng cho các thành viên với nhiều chuyên mục và trải nghiệm thú vị, bao gồm: Tư vấn pháp luật, Hỏi chuyện sức khỏe; Xem nhật báo sắc nét trên mạng (E-paper), Tuổi Trẻ Live (trực tiếp các sự kiện thời sự nóng bỏng, hấp dẫn).


Tuổi Trẻ Sao được thiết kế thông thoáng với tất cả các trang, chuyên mục và video đều không có quảng cáo hiển thị, không làm ngắt quãng sự tập trung của bạn đọc.


Bằng cách đóng góp Sao, thành viên Tuổi Trẻ Sao có thể tham gia các hoạt động và tương tác trên nền tảng Tuổi Trẻ Online như tặng Sao cho tác giả và các bài viết yêu thích, đổi quà lưu niệm trong chương trình, đăng ký quảng cáo, mua sắm trực tuyến.


Báo Tuổi Trẻ phát triển Tuổi Trẻ Sao nhằm từng bước nâng cao chất lượng nội dung, tăng khả năng kết nối, tương tác và thực hiện các nội dung mới theo nhu cầu của số đông công chúng.

Chúng tôi hy vọng Tuổi Trẻ Sao sẽ góp phần chăm sóc, phục vụ và mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tích cực hơn cho cộng đồng độc giả của Tuổi Trẻ Online.


TTO


Đăng ký Tuổi Trẻ Sao

Xem thêm: mth.35883021130603202-ioud-tehc-me-ert-9-ar-yax-gnaht-tom-paht-gnod/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng Tháp: 1 tháng xảy ra 9 trẻ em chết đuối”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools