Đại diện Vinhomes cho biết, ngay trong tháng 6 này, tour đầu tiên mang chủ đề Ocean Retreat Tour dài 2 ngày 1 đêm sẽ được khởi động. Tour bao gồm các hoạt động tắm biển hồ nước mặn, chèo Kayak, chèo SUP, glamping, trải nghiệm carnival, văn hoá đường phố, workshop sáng tạo, BBQ bên bờ biển và lưu trú tại căn hộ dịch vụ Vinhomes Real Estate Leasing.
Cùng với việc triển khai các tour du lịch, từ tháng 6/2023, Vinhomes sẽ mở dịch vụ miễn phí Ocean City Bus với tần suất 30 – 45 phút/chuyến từ 9h đến 20h30 các ngày thứ 3, 5, 7 và Chủ nhật. Điểm đón được bố trí tại Đại học VinUni, hồ nước mặn Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai, tổ hợp Royal Wave Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng, vịnh Bốn mùa Paradise Bay,…
Sau khi triển khai 3 đại dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, hiện tại, Vinhomes đang hướng đến việc định danh lại siêu quần thể đô thị, gồm cả ba đại đô thị nói trên với thương hiệu Ocean City. Cùng với đó là việc khởi động các tour du lịch khám phá và trải nghiệm những công trình độc đáo, chỉ có tại Ocean City, đưa “thành phố của những kỳ tích” trở thành điểm đến tầm cỡ mới trên bản đồ du lịch Việt Nam.
Theo bà Phạm Thị Lan Phương, Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Vinhomes, giai đoạn trước, các dự án Vinhomes Ocean Park được định danh là khu đô thị “all in one”, thì nay, định hướng mới của Vinhomes là nâng tầm các đô thị này thành một thành phố điểm đến mới, là niềm tự hào của người dân Thủ đô.
“Chúng tôi cảm nhận nhiều về văn hoá của người dân Thủ đô gắn nhiều với mặt nước, mặt hồ, nhưng với biển thì phải đi xa hơn, đó là lý do Vinhomes mang biển về phố. Giờ đây, nếu muốn đi biển, người dân Thủ đô sẽ không phải đi xa mà có thể tắm biển ngay ở Thủ đô suốt cả bốn mùa”, bà Phương nhấn mạnh.
Còn theo bà Nguyễn Diệu Hằng, Giám đốc VTC Media - đơn vị quản lý thương hiệu Checkin Vietnam, lâu nay, với người Hà Nội, khi có bạn bè phương xa đến thăm thì vốn chỉ biết dẫn đi chơi các địa điểm lịch sử, văn hoá. Qua nhiều thế hệ điều này đã thành nếp quen và lặp lại cả với các bạn trẻ. Với những người làm về du lịch, đòi hỏi bức thiết là cần khai thác những khía cạnh mới của Hà Nội bên cạnh yếu tố lịch sử, văn hoá để thu hút du khách trong nước và quốc tế. Và Ocean City sẽ là mảnh ghép hoàn thiện bức tranh du lịch của Thủ đô.
Cũng tại sự kiện lần này, Vinhomes và Checkin Vietnam đã phát động cuộc thi “Mùa hè đi biển đến Ocean City”. Cuộc thi sẽ được tổ chức trên hai nền tảng Facebook và Tiktok, theo đó, các du khách sẽ trải nghiệm, chụp ảnh, quay clip và đăng tải trên các kênh này và nhận về nhiều phần quà có giá trị.