Sự cộng hưởng của hai thương hiệu góp phần mang đến trải nghiệm đẳng cấp, mang đậm dấu ấn thương hiệu Nobu cho khách hàng
Khu phức hợp Nobu Danang dự kiến tọa lạc gần biển Mỹ Khê, một trong 10 bãi tắm đẹp nhất châu Á. Vị trí ngay giao lộ chính Võ Nguyên Giáp - Võ Văn Kiệt mang lại nhiều lợi thế kết nối, tầm nhìn đắt giá hướng biển và thành phố. Khu phức hợp quy mô 3.000 m2 gồm khách sạn, nhà hàng và căn hộ du lịch do Nobu quản lý.
Khi hoàn thành, tòa nhà cao 186 m hứa hẹn trở thành một điểm nhấn mới của thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt có sự xuất hiện của nhà hàng Nobu danh tiếng với phong cách ẩm thực độc đáo.
Nobu Danang hứa hẹn trở thành một trong những biểu tượng mới của thành phố
Ông Võ Thành Lâm, tổng giám đốc VCRE, cho biết sự đồng điệu trong chiến lược và định hướng phát triển của hai thương hiệu sẽ tạo ra tiềm năng lớn cho Nobu Danang. Dự án được kỳ vọng góp phần vào bức tranh đầu tư thịnh vượng của Việt Nam, góp phần đưa Đà Nẵng trở thành "thành phố đáng sống" của khu vực và thế giới.
Về phía Nobu Hospitality, CEO Trevor Horwell khẳng định hai yếu tố chính quyết định sự thành công của thương hiệu trong suốt 30 năm qua là địa điểm "vàng" và đối tác phù hợp. Với tập đoàn, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng đầu tiên tại Đông Nam Á với nhiều tiềm năng.
Khi lựa chọn một điểm đến mới, Nobu luôn đảm bảo dự án phải tồn tại lâu dài và vượt qua "bài kiểm tra" thời gian. Bằng chứng là, đơn vị đã sở hữu hơn 55 chi nhánh trên toàn thế giới. Tất cả đều tọa lạc tại những thành phố lớn với nền di sản đặc sắc và cộng đồng cư dân hiện đại, đẳng cấp.
Ngoài địa điểm, đối tác tại các thành phố đó cũng phải đáp ứng được các yêu cầu khắt khe tập đoàn đưa ra. Sự hiểu biết và nắm rõ thị trường nội địa của đối tác là lợi thế giúp tập đoàn nhanh chóng tiếp thu các giá trị văn hóa tại nơi sắp đến.
Ông Trevor Horwell nhận định thành phố biển Đà Nẵng thừa hưởng đặc quyền thiên nhiên với những bờ biển dài, đẹp, được nhiều tạp chí du lịch quốc tế công nhận
Bên cạnh đó, theo ông Trevor Horwell, nếu muốn kinh doanh khách sạn và căn hộ, điều quan trọng nhất bên cạnh tầm nhìn, là tư duy vận hành.
VCRE thấu hiểu được những giá trị, tầm nhìn, chiến lược và định hướng phát triển lâu dài của Nobu.
Ông Horwell cho rằng Việt Nam sở hữu thị trường nội địa "khổng lồ", là điểm đến nhiều tiềm năng của Nobu Hospitality tại Đông Nam Á nhờ dân số trẻ và tốc độ phát triển kinh tế. Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, mới mẻ hiện không còn là nhu cầu của riêng nhóm khách tài chính vững vàng mà còn được các công dân trẻ tích cực tìm kiếm.