Cùng điểm qua các sáng kiến trên thị trường giúp nhà bán lẻ kịp thời cập nhật và có kế hoạch phát triển phù hợp trong việc xác lập chiến lược bài trí sản phẩm, từ đó thu hút sự chú ý của khách hàng, thúc đẩy khách hàng mua nhiều hơn và tăng doanh thu bán hàng.
Kệ lam tôn đục lỗ hoa văn
Kệ trưng bày lam tôn là xu hướng đầu tiên được nhắc tới, mẫu kệ giúp tạo hình ảnh khác biệt là tăng cường hiệu ứng 3D kết hợp màu sắc giúp đem lại lợi thế cạnh tranh trong việc giành sự chú ý của người tiêu dùng giữa các giải pháp quầy kệ truyền thống quen thuộc.
Xu hướng này đang được các thương hiệu nổi tiếng như: Thế Giới Di Động, Topzone, Mia.vn… sử dụng để tạo nét riêng.
Theo đại diện Á Đông - đơn vị triển khai ứng dụng lam tôn, "hiện nay, nhu cầu của chuỗi không chỉ dừng lại ở quầy kệ mà lớn hơn là giải pháp trưng bày để tạo ra không gian thu hút sự chú ý và thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm nhiều hơn".
Kệ xoay 180 độ "nhập trước - xuất trước"
Hệ thống kệ trưng bày xoay 180 độ giúp giảm thời gian sắp hàng và giải phóng các sản phẩm có hạn sử dụng ngắn hơn Một chiếc kệ trưng bày sản phẩm có thể xoay 180 độ giúp sắp xếp những sản phẩm mới với hạn sử dụng dài hơn từ phía sau.
Đồng thời thiết kế nghiêng của kệ sẽ khiến các sản phẩm tự động trượt ra phía trước thay thế cho sản phẩm đã được mua. Hệ thống kệ này giúp giải phóng các sản phẩm theo nguyên tắc "nhập trước - xuất trước".
Kệ áp tường thông minh
Một giải pháp trưng bày kích thích giác quan, khi được xây dựng dựa trên sự kết hợp của 2 loại đường ray là khung của kệ áp tường.
Khi móc treo phụ kiện kết nối với đường rãnh ray này đèn sẽ sáng giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn, hơn nữa nhân viên bán hàng có thể thay đổi trưng bày tới bất kỳ vị trí nào có rãnh ray.
Kệ trưng bày tích hợp màn hình thanh toán
Xây dựng hành trình trải nghiệm liền mạch đang là xu hướng mới trong tương lai, chính vì vậy một màn hình thanh toán tự động được tích hợp ngay tại kệ trưng bày sản phẩm sẽ mang tới sự tiện lợi nhanh chóng và là trải nghiệm mới khi không phải xếp hàng chờ thanh toán tại quầy.
Bục trưng bày thông minh
Với hệ thống tạo bởi các khối lập phương ghép lại với nhau có thể thay đổi về chiều cao và chiều rộng thích hợp để làm bục trưng bày sản phẩm hoặc cho các chương trình khuyến mãi, có thể tái sử dụng nhiều lần, tùy chỉnh để phù hợp cho từng sản phẩm, từng nhu cầu.
Á Đông - cung cấp trọn gói sản phẩm quầy kệ
Đại diện công ty Á Đông cũng cho biết thêm "điểm nghẽn" lớn nhất của các chuỗi hiện nay khi mở mới, nâng cấp, cải thiện để chuẩn hóa hệ thống là gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị vừa có kinh nghiệm, vừa có năng lực sản xuất đáp ứng số lượng lớn, tốc độ nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Thay vì sử dụng nhiều nhà thầu cho các hạng mục, doanh nghiệp chuỗi cần tính toán hợp tác với đối tác có dịch vụ trọn gói để giảm bớt gánh nặng về quản lý nhà thầu, quản lý chất lượng, tiến độ.
Đơn cử như chuỗi cửa hàng Mia.vn, trong chiến lược chuẩn hóa hệ thống cửa hàng bán lẻ của mình gần đây, họ đã lựa chọn dịch vụ "Một điểm dừng" của Á Đông.
Dịch vụ này bao gồm tư vấn chiến lược, thiết kế mặt bằng trưng bày, sản xuất quầy kệ, đạo cụ trưng bày, POSM cho đến thi công hoàn thiện chuỗi cửa hàng sẵn sàng vận hành giúp các cửa hàng có thể nhanh chóng đi vào hoạt động.
Á Đông đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất diện tích 20.000m2 tại KCN Tam Phước, Đồng Nai với tổng vốn 150 tỉ đồng.
Phần lớn nguồn vốn được đầu tư vào trang bị dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, quy trình chất lượng được giám sát gắt gao từ khâu cung ứng vật tư cho tới thi công lắp đặt hoàn thiện.
Tại đây, các chuỗi có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm cần thiết trang bị cho một cửa hàng.
Tham khảo thêm tại: http://adong.com.vn