vĐồng tin tức tài chính 365

Giao dịch chứng khoán sáng 7/6: Dòng tiền luân chuyển, cổ phiếu thép bùng nổ

2023-06-07 10:54

Trong phiên giao dịch hôm qua ngày 6/6, mặc dù thanh khoản có chút giảm nhiệt nhưng lực cầu chủ động gia tăng về cuối phiên đã giúp VN-Index kết phiên tạo nến xanh tăng điểm, vượt thuyết phục vùng giá 1.100 điểm.

Theo giới phân tích, dù áp lực rung lắc sẽ càng trở nên rõ nét hơn trong quá trình đi lên khi chỉ số chung tiếp cận các ngưỡng kháng cự mạnh tiếp theo, nhưng VN-Index vẫn có nhiều cơ hội mở rộng đà tăng điểm và hướng lên vùng đích kỳ vọng quanh 1.120 điểm.

Đáng chú ý trong thời gian gần đây, thị trường đang được “sưởi ấm” bởi dòng tiền hoạt động sôi động và luân chuyển mạnh mẽ qua các nhóm cổ phiếu. Nếu phiên thăng hoa cuối tuần trước nhờ leader dòng bank dẫn dắt, thì sang phiên đầu tuần ngày 6/6, nhóm cổ phiếu chứng khoán đã “soán ngôi” trở thành tâm điểm của thị trường, giúp VN-Index chính thức vượt thành công ngưỡng kháng cự 1.100 điểm.

Bước vào phiên giao dịch sáng ngày 7/6, dòng tiền lại nhanh chóng chuyển hướng đến nhóm cổ phiếu thép, tiếp tục giúp VN-Index duy trì sắc xanh ngay khi mở cửa.

Sau khoảng hơn 1 giờ giao dịch, chỉ số VN-Index vẫn trong xu hướng tăng nhẹ với diễn biến dòng tiền sôi động. Trong đó, bộ 3 cổ phiếu thép là HPG, HSG và NKG đang là những “ngôi sao” tỏa sáng, tô điểm cho thị trường chung.

Bên cạnh cặp đôi HPG và HSG tăng trên 4% với thanh khoản dẫn đầu thị trường, lần lượt gần 30 triệu đơn vị và 16,77 triệu đơn vị; NKG cũng tăng khá tốt và xoay quanh mức giá 17.000 đồng/CP.

Ngoài dòng thép, các cổ phiếu vừa và nhỏ bất động sản cũng dậy sóng trở lại. Trong đó, PDR đang giao dịch quanh mức giá trần, NVL tăng 3,3% và thanh khoản đều đạt hơn 15 triệu đơn vị; các mã khác như DXG, VCG, HHV… đều tăng hơn 3-4%...

... tiếp tục cập nhật

Xem thêm: lmth.852323tsop-on-gnub-peht-ueihp-oc-neyuhc-naul-neit-gnod-67-gnas-naohk-gnuhc-hcid-oaig/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Giao dịch chứng khoán sáng 7/6: Dòng tiền luân chuyển, cổ phiếu thép bùng nổ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools