vĐồng tin tức tài chính 365

Đi chữa hiếm muộn bị bác sĩ dỏm lừa 8,5 tỷ đồng

2023-06-08 03:29

Ngày 7/6, Tiến, 32 tuổi đang được Công an TP HCM kêu gọi ra trình diện để điều tra hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Trình báo công an, chị Thanh, 34 tuổi, cho hay tháng 3/2021 do muốn chữa hiếm muộn, vợ chồng chị lên mạng xã hội tìm hiểu, liên hệ qua quảng cáo và được giới thiệu gặp Tiến.

Tiến xưng là bác sĩ chuyên chữa hiếm muộn, công tác tại một bệnh viện lớn ở Bình Dương. Việc trao đổi mức phí và phác đồ điều trị được hẹn tại quán cà phê ở quận 12.

Tại quán, Tiến nói "đi vội nên quên mang theo thẻ hành nghề", "chưa mở cơ sở riêng nên không in danh thiếp". Người này tỏ ra hiểu biết các liệu trình điều trị hiếm muộn khiến vợ chồng chị Thanh tin tưởng.

Chị kể sau nhiều lần gặp gỡ, được "bác sĩ Tiến" tư vấn nhiều phương pháp không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Chị Thanh đồng ý và chuyển khoản 140 triệu đồng.

Tiến tâm sự đang thành lập cơ sở Sinh hóa học, chuyên mua sắm các thiết bị y tế dành cho việc chữa vô sinh, hiếm muộn. Anh ta đã đầu tư hơn 6 tỷ đồng nhưng còn thiếu nên kêu gọi chị Thanh hợp tác với mức chia lợi nhuận cao.

Từ tháng 5/2021 đến cuối năm 2022, chị Thanh nhiều lần chuyển khoản cho Tiến để đầu tư kinh doanh, tổng hơn 8,5 tỷ đồng.

Trình báo công an, chị cho hay nhiều lần đề nghị được tham quan cơ sở mình đầu tư nhưng Tiến viện nhiều lý do từ chối. Nghi ngờ, vợ chồng chị tìm hiểu thì biết được người này không làm bác sĩ tại bệnh viện như giới thiệu lúc ban đầu. Chị bị Tiến "cắt liên lạc", tránh mặt.

Nhà chức trách xác minh địa chỉ cư trú của "bác sĩ Tiến" tại huyện Hóc Môn nhưng người này không có mặt, đi đâu không rõ.

Quốc Thắng

* Tên người tố cáo được thay đổi.

Xem thêm: lmth.6554164-gnod-yt-5-8-aul-hnad-aig-is-cab-ib-oac-ot-noum-meih-auhc-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đi chữa hiếm muộn bị bác sĩ dỏm lừa 8,5 tỷ đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools