vĐồng tin tức tài chính 365

Man City chấp Inter hơn 1 trái, Haaland mong ghi bàn

2023-06-10 13:12

Dias sẽ cố gắng giúp đội bóng của anh chấm dứt sự chờ đợi lâu dài của họ để giành danh hiệu châu Âu tại sân Ataturk ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Đội của HLV Pep Guardiola đang được đánh giá cao hơn sau khi giành được giải Ngoại hạng Anh và Cúp FA. Tỉ lệ chấp bóng của Man City trước đối thủ bị đánh giá là chiếu dưới với kèo 1.1/4.

Man City - Inter Milan: Cú ăn 3 của The Citizens

Man City - Inter Milan: Cú ăn 3 của The Citizens

(PLO)- Man City chỉ còn cách chức vô địch Champions Leauge một trận đấu, đối thủ của đoàn quân Pep Guardiola là Inter Milan, đây là cơ hội ngàn vàng cho Man City có được chiếc cúp C1 danh giá sau nhiều năm chờ đợi.

Manchester City đang đối mặt với rất nhiều áp lực để giành cú ăn ba. Tuy nhiên, Dias khẳng định rằng đội bóng của anh thích áp lực và khẳng định Pep đã soi xét rất kĩ Inter để không còn cách nào có thể thua được. Hậu vệ người Bồ Đào Nha nói với The Independent: "Chúng tôi không ngại áp lực, thậm chí là thích nó. Áp lực sẽ khiến bạn chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn và tập trung hơn".

Dias tiếp tục giải thích cách anh và đồng đội của mình cần thưởng thức khoảnh khắc này, với danh hiệu châu Âu đang chờ trước mắt: "Đó là những trận đấu mà tinh thần cao là điều không được quyền thiếu, và chúng tôi cần đón nhận nó.

Man City chấp Inter hơn 1 trái, Haaland mong ghi bàn  ảnh 2

Haaland và đồng đội nằm kèo trên Inter Milan trong trận đấu cuối cùng của Champions League. Ảnh: GETTY.

Chúng tôi sẽ tận hưởng tất cả khoảnh khắc tuyệt vời ở trận chung kết này, và chúng tôi biết ý nghĩa của nó đối với CLB, người hâm mộ, gia đình. Chúng tôi đã sẵn sàng mọi phương án chiến thuật để Inter phải ra về tay trắng".

Với 42 lần ra sân trong mùa giải này và giúp Manchester City giữ sạch lưới 20 trận, Ruben Dias, đã đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Guardiola. Từ khi gia nhập Etihad vào năm 2020, anh đã giành ba chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Cúp FA và một Cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, Champions League vẫn chưa thuộc về Dias và Manchester City.

Đối đầu với Manchester City là đội Inter Milan đang có phong độ cao, gần đây đã giành chiến thắng Coppa Italia. Họ đánh bại Fiorentina 2-1 để đoạt cúp và hạ AC Milan với tổng tỷ số 3-0 trong bán kết Champions League. Đây dự định sẽ là một trận đấu khó khăn cho đoàn quân Pep.

Man City chấp Inter hơn 1 trái, Haaland mong ghi bàn  ảnh 3

Ruben Dias tự tin với tiền vệ Bruyne sẽ qua mặt đại diện của nước Ý. Ảnh: GETTY.

Cơ hội giành chiến thắng của Man City đang mong chờ rất nhiều vào chân sút số một Erling Haaland, dù anh chỉ mới gia nhập CLB nước Anh từ Borussia Dortmund mùa hè năm ngoái chỉ với giá 54 triệu bảng. Nhiều người cho rằng số tiền này là một sự mua bán hời, và thực tế đã chứng minh hơn thế, nếu nhìn vào khởi đầu ấn tượng của anh tại Etihad.

Tiền đạo người Na Uy đã ghi được 52 bàn trong 52 trận ra sân ở các giải đấu, bao gồm 12 bàn trong 10 trận Champions League, và anh là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong mùa giải này của giải đấu này. Haaland đã nhắc đến việc chuyển đến Manchester City mùa hè trước bằng cách nói rằng anh đến với Cityzens để giúp họ chiến thắng ở châu Âu.

Man City chấp Inter hơn 1 trái, Haaland mong ghi bàn  ảnh 4

Tiền đạo số một của Man City hy vọng sẽ phá lưới đối thủ. Ảnh: GETTY.

Haaland chia sẻ với The Guardian: "Man City đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh hai lần liên tiếp trước khi tôi đến đây - họ biết cách vô địch giải trong nước. Điều duy nhất mà họ thiếu là Champions League, vì vậy bạn có thể suy nghĩ và hiểu rõ ý tôi muốn truyền tải. Tôi muốn ghi bàn trong trận chung kết với lý do duy nhất là đăng quang giải châu Âu".

Với những thành tích ghi bàn ấn tượng trong mùa giải này, Haaland đang nhanh chóng trở thành một anh hùng của Manchester City. Anh góp công lớn giúp đội bóng của Guardiola trên đường trở thành đội bóng thứ hai trong lịch sử bóng đá Anh giành cú ăn ba.

Khi Quang Hải “về tắm ao ta”…

Khi Quang Hải “về tắm ao ta”…

(PLO)- Từ hơn nửa năm qua, tin đồn Quang Hải trở về V-League đã thành sự thật sau những gắng gượng của cựu tiền vệ Hà Nội không mang lại tín hiệu khả quan nào ở đội bóng hạng hai Pháp.
HÙNG VĂN

Xem thêm: lmth.003737tsop-nab-ihg-gnom-dnalaah-iart-1-noh-retni-pahc-ytic-nam/nv.olp

“Man City chấp Inter hơn 1 trái, Haaland mong ghi bàn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools