vĐồng tin tức tài chính 365

Man City - Inter Milan: Cú ăn 3 của The Citizens

2023-06-10 13:12

Man City đang thể hiện phong độ quá hoàn hảo, nếu không tính thất bại 0-1 trước Brentford ở vòng đấu cuối Premier League thì Man City đã bất bại 26 trận liên tiếp tính tất cả đấu trường. Đó là bước chạy đà hoàn hảo của The Citizens trước khi bước vào trận chung kết quan trọng nhất của mùa giải.

Man. City càng “chấp” càng khó đá

Man. City càng “chấp” càng khó đá

(PLO)- Man. City từng rất gần với chiếc cúp vô địch Champions League nhưng hụt chân khi được đặt thế kèo trên và “chấp”. Lần này cũng thế nhưng đối thủ không phải Chelsea mà là Inter Milan…

Sau trận thua 0-1 Brentford, Man City đã lấy lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại MU ở trận chung kết FA Cup để lên ngôi vô địch, đây là danh hiệu thứ 2 trong mùa này của Man xanh. Chỉ cần sưu tập thêm chiếc cúp Champions League thì Man City hoàn thành xong mục tiêu ăn 3 trong mùa giải này của mình.

Man City - Inter Milan: Cú ăn 3 của The Citizens  ảnh 2
Man City trở thành thế lực khó bị cản lại ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty

Lối chơi của Man City luôn tạo ra bất ngờ cho đối thủ, tất cả các tuyến của Man City đều có khả năng ghi bàn ấn tượng. Trong những vòng đấu trở lại đây, tiền vệ đội trưởng Gundogan đã tỏa sáng khi liên tiếp ghi bàn để mang về những thắng lợi cực kỳ quan trọng cho Man City, đặc biệt là cú đúp vào lưới MU để lên ngôi vô địch FA Cup.

Ngoài ra, Haaland đang trở thành chân sút số 1 của giải đấu châu Âu, tiền đạo người Na Uy càng trưởng thành hơn khi được Pep Guardiola dẫn dắt. Erling Haaland ở Man City không chỉ là chân sút thượng hạng mà còn là điểm đến quan trọng trong các pha tấn công của The Citizens.

Có đầy đủ thể lực và phong độ đang lên cao, Man City hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng thuyết phục trước Inter Milan trong trận chung kết sắp đến. Về phía đại diện của Serie A, Inter Milan đến với Champions League không được đánh giá cao, tuy nhiên bằng một cách nào đó, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã đến được với trận chung kết quan trọng nhất của mùa giải.

Man City - Inter Milan: Cú ăn 3 của The Citizens  ảnh 3
Man City đang tự tin cho cú ăn 3 lịch sử của mình. Ảnh: Getty

Inter Milan đến với trận chung kết khi loại cả Porto, Benfica và AC Milan, tất cả 3 đối thủ này không được đánh giá cao ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên, Nerazzurri đã thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc và trận chung kết Champions League hoàn toàn xứng đáng cho đại diện của Serie A.

Để đánh giá tương quan lực lượng thì Man City hơn Inter một bậc, việc đánh bại Bayern Munich và Real Madrid ở tứ kết và bán kết đủ cho thấy Man City ở mùa giải này mạnh như thế nào. Chính vì thế, một trận đấu không cân bằng có thể xảy ra tại sân Olympic Ataturk.

Một lợi thế nữa mà CĐV Man City có thể tin vào là sân Olympic Ataturk của Thổ Nhĩ Kỳ là điềm lành cho đội bóng nước Anh. Ở trận chung kết giữa Liverpool và AC Milan mùa giải 2004/05 được tổ chức lần đầu trên sân Olympic Ataturk và Liverpool đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại AC Milan trên chấm đá luân lưu.

Man City - Inter Milan: Cú ăn 3 của The Citizens  ảnh 4
Inter Milan đến với trận chung kết Champions League bằng tinh thần thép. Ảnh: Getty

Man City và Inter Milan chưa từng đối đầu với nhau ở đấu trường Champions League, hai đội từng gặp nhau ở 2 trận đấu giao hữu, lần gần nhất vào tháng 7-2011, Man City dễ dàng đánh bại Inter với tỷ số 3-0.

Tình hình lực lượng hiện tại của hai đội không có sự vắng mặt nào đáng tiếc, phía Man City, hậu vệ Walker đã kịp bình phục và sẵn sàng ra sân, Inter nhiều khả năng sẽ có sự trở lại của Mkhitaryan.

Trận chung kết Champions League giữa Man City và Inter Milan sẽ được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 11-6.

Dự đoán tỷ số Man City thắng 3-0.

HỮU VŨ

Xem thêm: lmth.892737tsop-snezitic-eht-auc-3-na-uc-nalim-retni-ytic-nam/nv.olp

“Man City - Inter Milan: Cú ăn 3 của The Citizens”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools