vĐồng tin tức tài chính 365

U23 Việt Nam đá tập thua CLB Công An Hà Nội

2023-06-15 05:04
U23 Việt Nam đá tập thua CLB Công An Hà Nội - Ảnh 1.

Kết quả trận đá tập trên trang chủ CLB Công An Hà Nội - Ảnh: CAHN FC

Đội tuyển U23 và đội tuyển Việt Nam đã cùng tập trung trong đợt FIFA Days vào tháng 6. HLV Philippe Troussier đã cho hai đội tập luyện cùng nhau trong gần một tuần lễ trước khi chia làm hai nhóm để bước vào thi đấu.

Nhóm 1 gồm các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có bổ sung bốn cầu thủ xuất sắc của U23 Việt Nam là hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng, di chuyển xuống Hải Phòng chuẩn bị cho trận giao hữu với Hong Kong trên sân Lạch Tray vào ngày 15-6.

Nhóm 2 gồm hai tuyển thủ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh và Triệu Việt Hưng cùng các cầu thủ còn lại của U23 tiếp tục tập luyện tại Hà Nội. 

Đội có hai trận đá tập với CLB Công An Hà Nội (14-6) tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và CLB Hải Phòng (17-6) tại Lạch Tray mà không có sự tác nghiệp của giới truyền thông.

U23 Việt Nam đá tập thua CLB Công An Hà Nội - Ảnh 2.

Công An Hà Nội (áo đỏ) trong trận đá tập với U23 Việt Nam - Ảnh: CAHN FC

Ở trận đá tập đầu tiên với CLB Công An Hà Nội, hai tuyển thủ Tiến Linh và Việt Hưng không ra sân. Đội tuyển U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Moulay Azzeggouarh - trợ lý của HLV Philippe Troussier. 

Trong khi đó, đội bóng ngành công an cũng không có những cầu thủ nội xuất sắc của mình như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Hoàng Văn Toản đang khoác áo đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ Lê Văn Đô và Nguyễn Trọng Long cũng vắng mặt do chấn thương.

Sau hiệp 1 diễn ra khá cân bằng, CLB Công An Hà Nội đã tận dụng cơ hội tốt hơn trong hiệp 2 để giành chiến thắng 2-0 nhờ công của Hồ Ngọc Thắng và một ngoại binh đang thử việc cho V-League 2023.

Kết thúc trận đá tập với CLB Hải Phòng sắp tới, HLV Troussier sẽ cân nhắc bổ sung cầu thủ ở nhóm này vào danh sách đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Syria vào ngày 20-6 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Ngày 15-6 bán vé xem đội tuyển Việt Nam đá SyriaNgày 15-6 bán vé xem đội tuyển Việt Nam đá Syria

Chiều 14-6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố kế hoạch bán vé trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và Syria.

Xem thêm: mth.9043713241603202-ion-ah-na-gnoc-blc-auht-pat-ad-man-teiv-32u/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“U23 Việt Nam đá tập thua CLB Công An Hà Nội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools