vĐồng tin tức tài chính 365

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 15/6: QCG tiếp tục bị chốt lời

2023-06-15 10:54

Trong phiên hôm qua, VN-Index có thời điểm khá tích cực khi tiến tới sát mốc 1.130 điểm. Tuy nhiên, khi chưa kịp chạm được ngưỡng điểm này, áp lực chốt lời đã diễn ra ở nhiều mã bất động sản khiến chỉ số bị đẩy thẳng xuống dưới tham chiếu.

Sau khi cố gắng trở lại, bất ngờ đã xảy ra trong phiên ATC khi lực bán gia tăng mạnh trong nhóm VN30 đẩy VN-Index lao thẳng đứng xuống mức thấp nhất ngày khi đóng cửa tại 1.117 điểm.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 15/6, giao dịch thận trọng trở lại, bảng điện tử phân hóa mạnh và VN-Index gần như chỉ giằng co nhẹ quanh tham chiếu sau hơn 1 giờ giao dịch.

Thanh khoản sụt giảm thấy rõ và lực cầu giá cao cũng không xuất hiện nhiều với lác đác một vài sắc tím với thanh khoản thấp như CLW, HVX, L10, ADG.

Trong khi đó, lực bán cũng không quá quyết liệt, khi nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu tiếp tục chọn cách chờ đợi các tín hiệu mới trên thị trường. Dù vậy, một vài cổ phiếu tiếp tục bị chốt lời khá mạnh, điển hình là QCG khi nằm sàn -6,7% xuống 10.500 đồng, khớp hơn 0,15 triệu đơn vị và đã có tới hơn 2,74 triệu đơn vị dư bán giá sàn.

Tiếp tục cập nhật...

Xem thêm: lmth.398323tsop-iol-tohc-ib-cut-peit-gcq-651-gnas-neihp-naohk-gnuhc-hcid-oaig/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Giao dịch chứng khoán phiên sáng 15/6: QCG tiếp tục bị chốt lời”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools