vĐồng tin tức tài chính 365

Đương kim vô địch Giải bóng đá 7 người thua sốc ngày khai mạc

2023-06-18 03:51
Đương kim vô địch Giải bóng đá 7 người thua sốc ngày khai mạc - Ảnh 1.

Niềm vui của các cầu thủ Bamboo FC khi thắng đương kim vô địch Đạt Tín - SPT - Ảnh: N.K

Đây là giải đấu đánh dấu 5 năm hệ thống giải của VietFootball chính thức đặt chân vào TP.HCM và cũng là mùa thứ 4 của Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia.

SPL-S5 2023 có sự tham gia của 12 đội bóng gồm: Đạt Tín - SPT, An Biên, Bamboo FC, Nghiêm Phạm Holdings, Song Hùng - Store Detailing, Wteam, AuMyPrado - LamyLand, Spa Lan Ngọc - Kiên Giang, Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị, Bảy Núi, MyMy và Sang Trọng - Thanh Hùng Futsal.

12 đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, từ ngày 17-6 đến 19-8 trên sân Gia Định (Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh) để tính điểm xếp hạng chung cuộc. Ba đội dẫn đầu sẽ đại diện miền Nam tham dự vòng chung kết với 3 đại diện miền Bắc và 2 đại diện miền Trung - Tây Nguyên.

Nét mới ở giải năm nay là các CLB được phép thuê ngoại binh thi đấu. Tuy nhiên, chỉ có 4 CLB thuê ngoại binh. Hai trong số đó là 2 ngoại binh từng chơi nổi bật ở V-League là tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley (gốc Brazil) và trung vệ Louise Ewonde Epassi (Cameroon).

Đương kim vô địch Giải bóng đá 7 người thua sốc ngày khai mạc - Ảnh 2.

Huỳnh Kesley (Nghiêm Phạm Holdings) trong trận thắng Sang Trọng - Thanh Hùng Futsal - Ảnh: N.K

Kinh tế khó khăn khiến đương kim vô địch Đạt Tín - SPT để phân nửa đội hình ra đi. Kết quả là ngay ngày khai mạc, Đạt Tín - SPT để thua đậm Bamboo FC (Bình Dương) 0-5.

Ở trận đấu khác, ứng viên vô địch Nghiêm Phạm Holdings đã thắng tân binh Sang Trọng - Thanh Hùng Futsal 2-1 nhờ bàn thắng của cựu ngôi sao futsal Phùng Trọng Luân. 

Tiền đạo Huỳnh Kesley chỉ được CLB Nghiêm Phạm Holdings sử dụng ở khoảng nửa cuối hiệp 2, khi tỉ số đã là 2-1.

Trận cầu tâm điểm của ngày khai mạc là màn so tài giữa ứng viên nặng ký cho chức vô địch An Biên và đối thủ khó chịu Bảy Núi. Với lực lượng toàn những cái tên chất lượng, lại có ngoại binh Ewonde Epassi, nhưng An Biên phải rất vất vả mới đánh bại Bảy Núi 2-1.

Lần đầu tiên tổ chức Giải bóng đá 7 người quốc tế tại Việt NamLần đầu tiên tổ chức Giải bóng đá 7 người quốc tế tại Việt Nam

Bốn đội bóng đá 7 người đại diện cho bốn quốc gia là Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia sẽ tham dự Giải bóng đá 7 người quốc tế 2022 diễn ra tại Hà Nội.

Xem thêm: mth.90001631271603202-cam-iahk-yagn-cos-auht-iougn-7-ad-gnob-iaig-hcid-ov-mik-gnoud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đương kim vô địch Giải bóng đá 7 người thua sốc ngày khai mạc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools