vĐồng tin tức tài chính 365

Phát hiện thi thể nạn nhân đi câu sau 3 ngày mất tích

2023-06-18 12:00

Ngày 18-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận đã trưng cầu giám định pháp y tử thi của nạn nhân Nguyễn Phúc Huy (38 tuổi) ngụ xã Gia An, huyện Tánh Linh. Anh Huy bị mất tích trên hồ Biển Lạc ba ngày qua và thi thể vừa được tìm thấy lúc 2 giờ sáng hôm nay.

Phát hiện thi thể nạn nhân đi câu sau 3 ngày mất tích  ảnh 1

Thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà chuẩn bị hậu sự. Ảnh PP.

Trước đó, theo báo cáo nhanh của UBND xã Gia An, huyện Tánh Linh, khoảng 18 giờ ngày 15-6, có ba người dân ở địa phương đi câu cá trên hai chiếc ghe tại khu vực húng Bông Súng trên hồ Biển Lạc (xã Gia An).

Trong đó, hai người đi một ghe và anh Nguyễn Phúc Huy đi một ghe, chia làm hai hướng.

Đến khoảng hơn 20 giờ cùng ngày, mưa lớn kéo dài kèm theo giông sét xảy ra. Sau khi hết mưa nhóm đi câu không thấy anh Huy đâu nên chèo ghe đi tìm.

Đến khoảng 3 giờ sáng thì phát hiện chiếc ghe của anh Huy ở khu vực anh Huy cắm câu trước đó, trên ghe có một chiếc mũ lưỡi trai bị cháy và rách nát, chiếc đèn pin đội đầu cũng bị hư hỏng và một chiếc dép nhưng không thấy anh Huy.

Phát hiện thi thể nạn nhân đi câu sau 3 ngày mất tích  ảnh 2

Chiếc mũ và đèn pin đội đầu của nạn nhân. Ảnh NK.

Chiếc ghe đi câu này tiếp tục tìm kiếm nhưng bất thành nên quay về trình báo chính quyền địa phương.

Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Tánh Linh và UBND xã Gia An đã huy động hàng chục chiếc ghe máy, ca nô, thuyền với gần 100 người dân nỗ lực tìm kiếm nhiều ngày. Tuy nhiên, do hồ Biển Lạc quá rộng, nước sâu nên không tìm thấy nạn nhân.

Đến 2 giờ sáng 18-6, thi thể anh Huy mới được phát hiện và đưa về nhà. Ban đầu, nhiều người nghi ngờ anh Huy mất tích do bị sét đánh rơi xuống hồ.

Nguồn tin của PLO cho biết, nạn nhân có một vết thương trên thái dương. Ngoài việc trưng cầu giám định pháp y, Cơ quan điều tra đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm phương tiện là chiếc ghe của nạn nhân để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

PN

Xem thêm: lmth.324837tsop-hcit-tam-yagn-3-uas-uac-id-nahn-nan-eht-iht-neih-tahp/nv.olp

“Phát hiện thi thể nạn nhân đi câu sau 3 ngày mất tích”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools