vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển nữ Việt Nam thua U23 Ba Lan, Huỳnh Như bị đau phải rời sân

2023-06-20 03:52
Tuyển nữ Việt Nam thua U23 Ba Lan, Huỳnh Như bị đau phải rời sân - Ảnh 1.

Tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) gặp khó khăn trước thể hình của U23 Ba Lan - Ảnh: VFF

Trước trận này, đội tuyển nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn. Dù vậy khi vào trận, U23 Ba Lan đã nhanh chóng thể hiện sự vượt trội về mặt thể hình.

Nhờ đó mà trong 15 phút đầu, đội chủ nhà đã đẩy nhanh tốc độ, liên tục áp sát. Điều này gây ra không ít khó khăn cho tuyển nữ Việt Nam. Thủ thành Kim Thanh đã phải liên tục trổ tài cứu thua trước những cú sút của đối phương.

Tuy nhiên, cô đã không thể tiếp tục đứng vững sau 23 phút thi đấu. Magdalena Sobal đi bóng dũng mãnh, đột phá trong vòng cấm. Sau đó, cầu thủ này dứt điểm chính xác giúp U23 Ba Lan mở tỉ số.

Ngay lập tức, tuyển nữ Việt Nam đã đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên khi chưa có được sự hiệu quả thì HLV Mai Đức Chung đã gặp khó khăn. Theo đó vào phút 32, Huỳnh Như đã bị đau và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Thúy Hằng.

Tuyển nữ Việt Nam thua U23 Ba Lan, Huỳnh Như bị đau phải rời sân - Ảnh 2.

Đội trưởng Huỳnh Như (số 9) chỉ thi đấu được 32 phút rồi rời sân vì chấn thương - Ảnh: VFF

Sang hiệp 2, HLV Mai Đức Chung đã thay thủ thành Kim Thanh bằng Khổng Thị Hằng. Thủ môn dự bị của tuyển Việt Nam có vài tình huống tỏa sáng. Nhưng cô cũng không thể ngăn cản được bàn thua thứ 2 của đội vào phút 58 sau cú dứt điểm của Gabriela Grzybowska.

Phải đến những phút cuối trận, Vạn Sự mới giúp cho tuyển nữ Việt Nam có bàn thắng. Pha làm bàn muộn màng không thể giúp cho tuyển nữ Việt Nam thoát khỏi trận thua 1-2.

Đây là thất bại đầu tiên của tuyển nữ Việt Nam trong chuyến tập huấn tại châu Âu chuẩn bị cho World Cup bóng đá nữ 2023. Trước đó, họ đã có hai chiến thắng lần lượt trước Frankfurt (2-1) và Schott Mainz (2-0).

Vào ngày mai (20-6), tuyển nữ Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng tại Ba Lan. Sau đó toàn đội quay trở về Đức tập luyện.

Đến ngày 24-6, toàn đội sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp đội tuyển nữ Đức. Sau chuyến tập huấn châu Âu, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước.

Ngày 5-7, toàn đội lên đường sang New Zealand. Ở giai đoạn cuối, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ có hơn 10 ngày tập luyện, thi đấu giao hữu với đội tuyển nữ Tây Ban Nha và New Zealand.

Từ ngày 20-7, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tham dự World Cup 2023. Theo lịch thi đấu, tuyển nữ Việt Nam lần lượt gặp tuyển Mỹ (đương kim vô địch thế giới) ngày 22-7, Bồ Đào Nha (27-7) và Hà Lan (1-8).

Bảng E thi đấu tại New Zealand và ba trận đấu của tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt diễn ra tại các thành phố Auckland, Hamilton và Dunedin.

Tuyển nữ Việt Nam có mặt ở Ba Lan chuẩn bị cho trận giao hữu thứ 3Tuyển nữ Việt Nam có mặt ở Ba Lan chuẩn bị cho trận giao hữu thứ 3

Tối 17-6 (giờ VN), đội tuyển nữ Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống thủ đô Warsaw (Ba Lan) để tiếp tục chuyến tập huấn ở châu Âu.

Xem thêm: mth.4813521291603202-nas-ior-iahp-uad-ib-uhn-hnyuh-nal-ab-32u-auht-man-teiv-un-neyut/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển nữ Việt Nam thua U23 Ba Lan, Huỳnh Như bị đau phải rời sân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools