vĐồng tin tức tài chính 365

Cách lỗ có 1m, tay golf đánh bóng 'hỏng' vì lý do khó tin

2023-06-20 06:18

Cú đánh bóng "hỏng" khó tin của Gordon Sargent - Nguồn: US Open

Gordon Sargent đã đảm bảo sẽ về đích với tư cách là tay golf nghiệp dư hàng đầu ở giải US Open, sau khi giành tổng cộng 69 điểm. Tuy nhiên ở lượt đánh cuối của mình, tay golf Gordon Sargent đã gặp phải sự cố khó tin. 

Khi đó quả bóng chỉ cách lỗ có 1m và chuyện đánh vào lỗ là "dễ như ăn cháo" đối với các tay golf. Và Gordon Sargent cũng thực hiện cú đánh hoàn hảo nhưng không may là bóng vào lỗ rồi lại nảy lên văng ra ngoài. 

Nói với báo The Guardian về tình huống này, Sargent cho biết: "Bóng rõ ràng đã đi vào lỗ nhưng bật trở lại. Đã lâu rồi tôi không thấy điều đó xảy ra, nhưng đôi khi đó là cách nó phải diễn ra và đối với tôi chẳng có gì đáng kể". 

Các tay golf chuyên nghiệp chỉ trích USGA

Theo các chuyên gia, nguyên nhân khiến quả bóng nảy ngược lên và ra ngoài là do lỗi của... ban tổ chức, khi đặt lỗ không đúng cách. Điều này đã gây nên sự phẫn nộ của rất nhiều tay golf chuyên nghiệp của Mỹ. 

Luke Donald, đội trưởng Ryder Cup đã thẳng thừng chỉ trích Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA) khi nói: "Điều này là không thể chấp nhận được! USGA có sửa lỗi giữa vòng này không? Điều này không bao giờ nên xảy ra". 

Cựu tuyển thủ Hunter Mahan từng 6 lần vô địch PGA Tour rất kinh ngạc khi thốt lên: "Chuyện gì vừa xảy ra với Gordon Sargent ? Làm sao điều đó có thể xảy ra được?!”. 

Trước những chỉ trích, người phát ngôn của USGA cho biết: "Một thành viên của nhóm phía trước đã vô tình điều chỉnh lót lỗ khi tháo cờ. Thật không may, chúng tôi đã không được thông báo về điều đó. Đây là sai lầm đáng tiếc".

Dự giải đấu từ thiện, hai golf thủ "say rượu" đánh nhau như... quyền anh hạng nặngDự giải đấu từ thiện, hai golf thủ 'say rượu' đánh nhau như... quyền anh hạng nặng

TTO - Khi tham dự giải golf từ thiện ở Maccauvlei Golf Club (Nam Phi) mới đây, hai golf thủ đã say rượu và đánh nhau như trận so găng hạng nặng. Đoạn video đánh nhau vừa dữ dội, vừa tức cười đã được lan truyền và gây sốt với hàng triệu lượt xem.

Xem thêm: mth.8963455002603202-nit-ohk-od-yl-iv-gnoh-gnob-hnad-flog-yat-m1-oc-ol-hcac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cách lỗ có 1m, tay golf đánh bóng 'hỏng' vì lý do khó tin”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools