vĐồng tin tức tài chính 365

TP Hồ Chí Minh: Phát hiện hai đối tượng tàng trữ vũ khí và trồng cần sa trái phép

2023-06-21 07:05

Phòng Tham mưu, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, lúc 1h30 ngày 20/6, qua công tác tuần tra địa bàn và các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác 363 Công an quận Bình Tân phát hiện đối tượng Huỳnh Thanh Phú (SN 2003, trú tại xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) có biểu hiện nghi vấn. 

TP Hồ Chí Minh: Phát hiện hai đối tượng tàng trữ vũ khí và trồng cần sa trái phép - Ảnh 1.

Đối tượng Huỳnh Thanh Phú.

Tiến hành kiểm tra đối tượng, tổ công tác phát hiện trong điện thoại của đối tượng có thông tin, hình ảnh thể hiện việc trồng trái phép cây cần sa tại một căn nhà trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa B. Tổ công tác lập tức phối hợp với Công an phường tiến hành kiểm tra căn nhà trên, phát hiện trong ngăn tủ bếp có một túi đeo chéo màu đen, bên trong có một khẩu súng ngắn, 23 viên đạn vỏ đồng, đầu chì.

Trên phòng tầng 2, tổ công tác còn phát hiện có 30 cây cần sa cùng một người trông coi tên là Trần Đức Anh Năng (SN 1994, trú tại  đường Liên Khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân).

TP Hồ Chí Minh: Phát hiện hai đối tượng tàng trữ vũ khí và trồng cần sa trái phép - Ảnh 2.

Đối tượng Trần Đức Anh Năng và 30 cây cần sa.

Bước đầu điều tra, Huỳnh Thanh Phú khai nhận khẩu súng do Phú mua trên mạng xã hội của một người không rõ lai lịch với giá 1,1 triệu đồng. Số cần sa phát hiện trong phòng tầng 2 là của Trần Đức Anh Năng. Năng khai nhận mua hạt giống cần sa trên mạng về trồng với giá 4,5 triệu đồng. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục, điều tra làm rõ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.25911846102603202-pehp-iart-as-nac-gnort-av-ihk-uv-urt-gnat-gnout-iod-iah-neih-tahp-hnim-ihc-oh-pt/ioh-ax/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP Hồ Chí Minh: Phát hiện hai đối tượng tàng trữ vũ khí và trồng cần sa trái phép”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools