vĐồng tin tức tài chính 365

Chương trình Mùa vàng thắng lớn 2023: 21 tỉ đồng dành riêng cho NPK Cà Mau

2023-06-21 11:08
Cán bộ kỹ thuật hướng dẫn nông dân sử dụng NPK Cà Mau

Cán bộ kỹ thuật hướng dẫn nông dân sử dụng NPK Cà Mau

Đây là chương trình lớn nhất trong năm của Phân bón Cà Mau với tổng giá trị chương trình lên tới 21 tỉ đồng, gồm 81.344 giải thưởng hấp dẫn, diễn ra tới hết ngày 28-2-2024.

Thông qua chương trình, Mùa vàng thắng lớn 2023 không chỉ đem tới cho bà con cơ hội sử dụng dòng phân bón chất lượng cao, mà còn mở ra cơ hội tận hưởng vụ mùa trọn vẹn: Được mùa - Được giá - Được vàng.

Chúng tôi chọn khẩu hiệu "NPK Cà Mau - Chất lượng đi đầu, giá trị bền lâu" như một lời cam kết đến triệu khách hàng của mình, cũng như khẳng định uy tín của một thương hiệu quốc gia, tiên phong đổi mới sáng tạo vì một nền nông nghiệp phát triển bền vững hơn, thịnh vượng hơn
Bà Nguyễn Thị Hiền (phó tổng giám đốc PVCFC)

NPK Cà Mau - Chất lượng đi đầu, giá trị bền lâu

Chính thức được tung ra thị trường từ năm 2021, phân bón NPK Cà Mau đã chiếm trọn lòng tin của bà con bởi chất lượng ổn định và độ tiện lợi cao khi chăm bón cây trồng.

Hơn thế nữa, trong bối cảnh tình trạng hàng giả, hàng nhái diễn ra phức tạp, gây ảnh hưởng tiêu cực tới mùa vụ cũng như niềm tin của bà con, phân bón NPK Cà Mau của Phân bón Cà Mau mang đến nguồn cung phân bón chất lượng cao, đồng hành cùng bà con canh tác hiệu quả, bền vững, gia tăng lợi ích cho nhà nông.

Áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu, mỗi hạt phân bón NPK Cà Mau đều chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng (N, P, K và các chất trung, vi lượng). Sau đó trong quá trình hóa lỏng - trộn đều - cô đặc, tạo thành viên phân bón đồng nhất giúp rễ cây trồng hút đồng đều các yếu tố dinh dưỡng, không gây ra sự mất cân đối cục bộ hoặc thiếu hụt nhất thời.

NPK Cà Mau - 1 hạt không chỉ tác động trực tiếp đến khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cây trồng, mà còn giúp bà con tiết kiệm thời gian phối trộn, giúp cân đối dinh dưỡng cho cây trồng, tối ưu hiệu quả canh tác. Khi sử dụng các loại phân đơn, một trong những khó khăn lớn nhất của bà con là cân đối tỉ lệ N, P, K ba màu.

Bên cạnh những điểm mạnh đã nêu, dải sản phẩm phân bón NPK Cà Mau đa dạng hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu sinh trưởng của từng loại cây trồng (cây lúa, cây ăn trái, cây cà phê và cây công nghiệp…) theo mùa vụ, khí hậu và thổ nhưỡng; điểm qua một số sản phẩm nổi bật như: NPK Cà Mau 20-10-10, NPK Cà Mau 18-16-8, NPK Cà Mau chuyên dùng cho cây lúa, cây cà phê và cây ăn trái.

NPK Cà Mau được bón cho vườn cây ăn trái

NPK Cà Mau được bón cho vườn cây ăn trái

Mùa vàng thắng lớn với NPK Cà Mau

Ông Minh Hoàng (Đắk Lắk) chia sẻ về chất lượng của NPK Cà Mau: "NPK Cà Mau này tốt lắm, nhà tui dùng 2 năm rồi, trộm vía vựa sầu riêng nhà tui trĩu trái, thu hoạch xong thấy vui quá trời vì được mùa, kiếm thêm thu nhập cho gia đình".

Nhằm gia tăng trải nghiệm của bà con với dòng sản phẩm NPK Cà Mau, Phân bón Cà Mau tiếp tục triển khai Mùa vàng thắng lớn 2023 với tổng giá trị chương trình lên đến 21 tỉ đồng. Thông qua chương trình, bà con vừa được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, vừa có cơ hội sở hữu hàng ngàn giải thưởng giá trị. Đồng thời, điều này cũng thể hiện rõ trách nhiệm - khát vọng đồng hành vì sự phát triển của nông nghiệp, nông thôn Việt Nam "Bền vững hơn - Thịnh vượng hơn".

Công ty cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) tiền thân là Công ty TNHH MTV Phân bón dầu khí Cà Mau, thành lập ngày 9-3-2011. PVCFC là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, sứ mệnh phục vụ hàng triệu nông hộ bằng những dòng phân bón dinh dưỡng cao phù hợp với nhiều loại cây trồng và vùng đất.

Ứng dụng thành tựu công nghệ trên nền tảng công nghiệp hóa dầu giúp PVCFC đạt hiệu quả kinh doanh, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo kinh tế nông nghiệp nước nhà theo hướng phát triển xanh bền vững.

Cơ hội trúng thưởng

Từ ngày 15-3-2023 đến hết ngày 28-2-2024, áp dụng tất cả các sản phẩm phân bón NPK Cà Mau, bà con có cơ hội trúng 1.344 chỉ vàng nhẫn vàng 1 chỉ 99,99 và 80.000 giải may mắn nhiều mệnh giá, lên tới 500.000 đồng - nạp thẳng cước vào điện thoại bà con khi trúng giải.

Mọi thắc mắc về chương trình, kính mời bà con liên hệ ngay tổng đài Phân bón Cà Mau 1800 888606 (miễn phí).

Mùa vàng thắng lớn 2023 không chỉ đem tới cho bà con cơ hội sử dụng dòng phân bón chất lượng cao, mà còn mở ra cơ hội tận hưởng vụ mùa trọn vẹn: Được mùa - Được giá - Được vàng.

NPK Cà Mau - Giải pháp cân đối dinh dưỡng cho các loại cây trồngNPK Cà Mau - Giải pháp cân đối dinh dưỡng cho các loại cây trồng

Nền nông nghiệp Việt Nam đang chịu tác động mạnh mẽ của biến đối khí hậu toàn cầu, việc sử dụng phân bón đồng bộ và cân đối trở nên quan trọng hơn khi giúp nông dân giảm chi phí canh tác cũng như giúp tạo ra giá trị bền vững cho ngành nông nghiệp.

Xem thêm: mth.44385710112603202-uam-ac-kpn-ohc-gneir-hnad-gnod-it-12-3202-nol-gnaht-gnav-aum-hnirt-gnouhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chương trình Mùa vàng thắng lớn 2023: 21 tỉ đồng dành riêng cho NPK Cà Mau”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools