vĐồng tin tức tài chính 365

Báo Pháp Luật TP.HCM luôn mang đến những thông tin chính xác, đa chiều

2023-06-22 04:44

Ngày 21-6, đại diện của nhiều cơ quan, đơn vị tiếp tục đến thăm và chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2023).

Các cơ quan, đơn vị đánh giá cao công tác đưa tin nhanh chóng, kịp thời và chính xác của báo Pháp Luật TP.HCM trong suốt thời gian qua.

Truyền tải thông tin chính xác đến với người dân

Đại diện Cục Hải quan TP.HCM, ông Lê Xuân Mỹ, Trưởng Phòng Giám sát quản lý về hải quan, Cục Hải quan TP.HCM đã gửi lời hỏi thăm và chúc mừng đến báo Pháp Luật TP.HCM nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Báo Pháp Luật TP.HCM luôn mang đến những thông tin chính xác, đa chiều ảnh 1

Đại diện Cục Hải quan TP.HCM tặng hoa cho báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: NHẬT DIỄM

Ông Mỹ hy vọng toàn thể Ban Biên tập cùng phóng viên của báo Pháp Luật TP.HCM sẽ có thật nhiều sức khoẻ để cho ra những bài viết, những sản phẩm thật xuất sắc.

Dẫn đầu đoàn Quận uỷ, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 5, đến thăm và chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM, Ông Nguyễn Xuân Thành, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn phòng quận 5 cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của báo Pháp Luật TP.HCM trong việc truyền tải thông tin chính xác đến với người dân.

Báo Pháp Luật TP.HCM luôn mang đến những thông tin chính xác, đa chiều ảnh 2

Quận uỷ, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 5 trao tặng hoa cho báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: NHẬT DIỄM

“Sự hỗ trợ của báo giúp đỡ rất nhiều cho quận, đặc biệt, trong việc di dời được 100% dân cư tại chung cư 440 Trần Hưng Đạo, báo Pháp Luật TP.HCM đã đóng vai trò rất lớn, giúp quận đưa tin đến người dân, để người dân hiểu rõ hơn về tính chất của sự việc”, ông Thành nói.

Thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Nhà Bè, ông Nguyễn Văn Trường, Phó Chủ tịch HĐND huyện Nhà Bè cảm ơn vì sự gắn bó của báo Pháp Luật TP.HCM. Nhờ những thông tin mà báo đăng tải đã giúp quận chia sẻ những khó khăn đến với người dân, đặc biệt là những thông tin về chính sách.

Báo Pháp Luật TP.HCM luôn mang đến những thông tin chính xác, đa chiều ảnh 3

Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Nhà Bè chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: NHẬT DIỄM

Dịp này, ông Trường gửi lời chúc mừng đến báo Pháp Luật TP.HCM. Trong thời gian tới, ông Trường hy vọng quan hệ giữa hai đơn vị sẽ tiếp tục được thắt chặt.

Những đóng góp quan trọng của báo Pháp Luật TP.HCM

Theo đó, bà Tô Thị Kim Hoa, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đánh giá báo Pháp Luật TP.HCM đã đóng góp những tin bài, tuyến bài rất hay cho sự phát triển quyền bảo vệ trẻ em.

Báo Pháp Luật TP.HCM luôn mang đến những thông tin chính xác, đa chiều ảnh 4

Bà Tô Thị Kim Hoa, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM tặng quà chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: NHẬT DIỄM

“Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam chúc báo Pháp Luật TP.HCM luôn luôn phát triển, có nhiều tin bài. Bên cạnh đó, mong báo tiếp tục đưa tin để góp phần vào quyền bảo vệ trẻ em”, bà Hoa nhấn mạnh.

Cũng trong ngày 21-6, ThS-BS Trần Văn Sóng, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 thay mặt bệnh viện gửi lời chúc mừng đến báo Pháp Luật TP.HCM.

ThS-BS cho biết bệnh viện rất biết ơn vì sự quan tâm mà báo Pháp Luật TP.HCM đã dành cho bệnh viện.

Báo Pháp Luật TP.HCM luôn mang đến những thông tin chính xác, đa chiều ảnh 5

Bệnh viện Nhân dân 115 đến thăm và gửi lẵng hoa chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: NHẬT DIỄM

Đáp lời, ông Nguyễn Đức Hiển, Phó Tổng biên tập Thường trực báo Pháp Luật TP.HCM cho biết Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những bệnh viện có rất nhiều chuyên gia đã hỗ trợ báo về mặt chuyên môn, từ đó báo mới có những thông tin chính xác liên quan lĩnh vực y tế để cung cấp đến người dân. Ông Hiển hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục được nhận sự hỗ trợ từ phía bệnh viện.

Tương tự, BS Võ Đức Hiếu, Phó Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM cảm ơn báo Pháp Luật TP.HCM đã có thời gian dài đồng hành cùng bệnh viện.

Ông Hiếu đánh giá báo Pháp Luật TP.HCM là một tờ báo mà bệnh viện rất tin tưởng vì luôn thông tin chính xác, đa chiều. Ông Hiếu kỳ vọng báo Pháp Luật TP.HCM sẽ tiếp tục đồng hành để bệnh viện được tốt hơn.

Báo Pháp Luật TP.HCM luôn mang đến những thông tin chính xác, đa chiều ảnh 6

Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM gửi hoa chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM dịp 21-6. Ảnh: NHẬT DIỄM

Tiếp lời, Phó Tổng biên tập Đinh Đức Thọ, cho biết việc thông tin chính xác, đa chiều là một trong những tâm niệm và yêu cầu mà báo đặt ra cho PV và để làm điều đó tốt hơn thì rất cần được sự hợp tác từ phía các cơ quan.

Cùng ngày, ThS Nguyễn Ngọc Trung, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM cũng đến thăm và chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM. ThS cho biết báo Pháp Luật TP.HCM đã gắn bó rất nhiều trong các hoạt động của trường, trước đây là kỳ thi chung của quốc gia và gần đây là kỳ thi đánh giá năng lực, đó cũng là nét mới được mọi người quan tâm. ThS hy vọng trong tương sẽ lại nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ báo.

Báo Pháp Luật TP.HCM luôn mang đến những thông tin chính xác, đa chiều ảnh 7

ThS Nguyễn Ngọc Trung, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM trao quà cho báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: NHẬT DIỄM

Đến thăm và chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM, PGS-TS Lý Hùng Anh, Phó Trưởng Phòng Quản trị Thương hiệu - Truyền thông, ĐH Bách Khoa TP.HCM mong muốn thể hiện tình cảm, trân trọng với báo. PGS-TS rất mong mối quan hệ giữa trường với quý báo trong thời gian tới sẽ có nhiều liên kết hơn.

Cùng ngày, đại diện Quận uỷ, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 4, quận Tân Bình, ông Nguyễn Việt Hùng Phó Chủ tịch UBND phường 4, quận Tân Bình cũng đến chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM.

Báo Pháp Luật TP.HCM luôn mang đến những thông tin chính xác, đa chiều ảnh 8

Đại diện Quận uỷ, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 4, quận Tân Bình tặng hoa cho báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: NHẬT DIỄM

Đại diện Công ty Phát hành báo chí Trung ương cũng nhân ngày 21-6 chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM. Công ty cũng chia sẻ những khó khăn mà báo in gặp phải trong thời gian qua, đồng thời chia vui vì báo Pháp Luật TP.HCM đã bổ nhiệm thêm Phó TBT mới.

Báo Pháp Luật TP.HCM luôn mang đến những thông tin chính xác, đa chiều ảnh 9

Công ty Phát hành báo chí Trung ương trò chuyện cùng ông Đinh Đức Thọ, Phó Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: NHẬT DIỄM

HUỲNH THƠ

Xem thêm: lmth.088837tsop-ueihc-ad-cax-hnihc-nit-gnoht-gnuhn-ned-gnam-noul-mchpt-taul-pahp-oab/nv.olp

“Báo Pháp Luật TP.HCM luôn mang đến những thông tin chính xác, đa chiều”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools