vĐồng tin tức tài chính 365

Lâm Đồng: 3 người cùng gia đình bị đuối nước tử vong

2023-06-23 03:35

Tối 22.6, UBND H.Cát Tiên (Lâm Đồng) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ 3 người trong một gia đình bị đuối nước tại hồ thủy lợi Bê Đê (xã Đồng Nai Thượng).

Lâm Đồng: 3 người cùng một gia đình bị đuối nước tử vong - Ảnh 1.

Hồ thủy lợi Bê Đê, nơi 3 nạn nhân bị đuối nước tử vong

CTV

Theo đó, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 22.6, chị L.Th.H (29 tuổi) cùng con trai Đ.Đ.V (10 tuổi) và người cháu họ Đ.G.B (16 tuổi, cùng ngụ tại xã Gia Viễn, H.Cát Tiên), đang tạm trú tại xã Đồng Nai Thượng, cùng đến hồ chứa nước Bê Đê chơi.

Trong lúc đang chơi đùa, không may cháu V. bị trượt chân rơi xuống hồ. Thấy vậy, chị H. và cháu B. bơi ra hồ để cứu cháu V. Nhưng do nước hồ quá sâu, cả 3 người bị đuối nước.

Một số cháu nhỏ đang chơi gần đó phát hiện đã chạy đi báo cho người dân đến ứng cứu. Tuy nhiên khi người dân có mặt tại hồ, cả 3 nạn nhân đã chìm xuống nước. 

Lâm Đồng: 3 người cùng một gia đình bị đuối nước tử vong - Ảnh 2.

Người dân đến hồ Bê Đê theo dõi việc cứu hộ 3 nạn nhân đuối nước

CTV

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ thuộc Đội Cảnh sát PCCC&CNCH khu vực 4 (tại H.Đạ Tẻh) đến hiện trường phối hợp cùng Công an H.Cát Tiên và chính quyền địa phương triển khai phương án cứu hộ các nạn nhân. Đến gần 17 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ vớt được thi thể 3 nạn nhân.

Theo cơ quan chức năng, hồ thủy lợi Bê Đê có mực nước sâu từ 5 - 15 m, rất nguy hiểm. Chính quyền địa phương đã cắm nhiều biển cảnh báo nhằm phòng tránh tai nạn đuối nước.


Xem thêm: mth.289903312226032581-gnov-ut-coun-ioud-ib-hnid-aig-gnuc-iougn-3-gnod-mal/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lâm Đồng: 3 người cùng gia đình bị đuối nước tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools