vĐồng tin tức tài chính 365

Bị cáo nghi tự tử sau khi nghe toà tuyên án: TAND tối cao yêu cầu báo cáo, rút hồ sơ lên xem xét lại

2020-06-06 20:13

Ông Lương Hữu Phước đã chết ngay tại trụ sở TAND tỉnh Bình Phước (nghi nhảy lầu) chỉ sau vài giờ khi nghe toà tuyên án, chiều 29/5. TAND tối cao yêu cầu TAND tỉnh Bình Phước báo cáo và rút hồ sơ lên để xem xét lại.

Hôm thứ Sáu (29/5), cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Lương Hữu Phước (55 tuổi, trú tại TP. Đồng Xoài).

Lực lượng chức năng phát hiện đôi dép được cho là của nạn nhân và một vỏ chai (nghi là chứa thuốc sâu) tại một tầng lầu của toà án.

Ảnh chụp màn hình báo Tuổi trẻ.

Nguyên nhân ban đầu nghiêng về khả năng ông Phước đã nhảy lầu tự tử.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, tại phiên tòa phúc thẩm, TAND tỉnh Bình Phước đã tuyên y án 3 năm tù đối với ông Phước vì tội ‘Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ’.

Luật sư Dương Vĩnh Tuyến bào chữa cho ông Phước khi trả lời phỏng vấn của VnExpress đã cho rằng thân chủ của mình bị oan. “Qua hồ sơ và các lời khai của người có trách nhiệm và nghĩa vụ liên quan, nhân chứng cho thấy ông Phước không gây ra tai nạn và không tạo ra các điều kiện để người khác gây tai nạn với mình”, ông Tuyến nói.

Trước khi đến trụ sở TAND tỉnh Bình Phước nhảy lầu, trên tài khoản Facebook cá nhân của ông Phước đã đăng dòng trạng thái với nội dung: “Nếu một cái chết của tôi làm thức tỉnh nền tư pháp tỉnh Bình Phước thì cũng đáng lắm chớ!”.

Tối 29/5, lãnh đạo TAND tối cao yêu cầu TAND tỉnh Bình Phước báo cáo và sẽ rút hồ sơ lên để xem xét lại, theo Tuổi trẻ.

The post Bị cáo nghi tự tử sau khi nghe toà tuyên án: TAND tối cao yêu cầu báo cáo, rút hồ sơ lên xem xét lại appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.ial-tex-mex-nel-os-oh-tur-oac-oab-uac-uey-oac-iot-dnat-na-neyut-aot-ehgn-ihk-uas-ut-ut-oac-ib-uv/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Bị cáo nghi tự tử sau khi nghe toà tuyên án: TAND tối cao yêu cầu báo cáo, rút hồ sơ lên xem xét lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools