vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ nhà Thái Lan gặp đội hay nhất thế giới tranh vé đi World Cup

2023-06-25 09:34

Tại vòng tứ kết U-17 Châu Á, Thái Lan lên ngôi đầu bảng A, nhưng một ngày sau thì ứng viên vô địch giải Hàn Quốc lại bất ngờ thua Iran 0-2 ở trận chung kết bảng B khiến chủ nhà gặp khó.

Tuy nhiên HLV Pipob On-Mo của Thái Lan đã xác định: “Hàn Quốc không chỉ ứng viên sáng giá nhất của giải mà còn là đội bóng U-17 thuộc hàng hay nhất thế giới. Còn với Thái Lan... cứ khó dần, chúng tôi gặp Lào, rồi gặp Malaysia, đến Yemen nay gặp Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình, nỗ lực hơn những gì mình có”.

Chủ nhà Thái Lan gặp đội hay nhất thế giới tranh vé đi World Cup  ảnh 1

Trong bốn "tay dội bom" có ba bàn thắng thì có hai cầu thủ Hàn Quốc.

Thật vậy những gì chiến lược gia 44 tuổi của Thái Lan nói ra trong cuộc họp báo trước trận đấu chỉ có thể như thế mà thôi, bởi U-17 Hàn Quốc đúng với những gì nhà cầm quân Pipob On-Mo đã nhận xét.

Trong danh sách cầu thủ dội bom của giải có bốn cầu thủ đang cùng chia nhau ngôi đầu vua phá lưới (ba bàn) thì có hai cầu thủ Hàn Quốc gồm Kim Myung-jun và Yun Do-yung.

Chủ nhà Thái Lan gặp đội hay nhất thế giới tranh vé đi World Cup  ảnh 2

Hai nhà cầm quân Pipob On-Mo (Thái Lan) và Hwan Sung-byun của Hàn Quốc. Ảnh: AFC

Rõ ràng là Hàn Quốc ở đẳng cấp khác, không chỉ hàng đầu châu lục và ở đẳng cấp thế giới của bóng đá trẻ, còn U-17 Thái Lan chỉ tầm... Đông Nam Á mà thôi, tập thể hay khi tham dự vòng loại ở Việt Nam (Phú Thọ) thì ở lượt trận cuối cùng, U-17 Việt Nam còn đánh bại được 3-0.

Chính vì thế có thể nói rằng trận tứ kết thứ hai giữa Thái Lan và Hàn Quốc, lợi thế cho Thái Lan là chủ nhà, khán giả nhà, nhưng chừng ấy khó làm nên chuyện trước ứng viên vô địch Hàn Quốc.

Dự đoán: Hàn Quốc thắng 2-0.

Chủ nhà Thái Lan gặp đội hay nhất thế giới tranh vé đi World Cup  ảnh 3

Yemen không chịu áp lực và họ sẽ làm khó Iran. Ảnh: AFC

Ở trận bán kết thứ nhất giữa Iran gặp Yemen, đó sẽ là một trận đấu thú vị và kịch tính hơn nhất nhiều. Bóng đá Iran có đẳng cấp hàng đầu châu Á, nhưng ở bóng đá trẻ thì chưa hẳn thế. Yemen là đội nhì bảng A khi họ thắng Lào khó khăn 2-1, thắng Malaysia yếu ớt 4-0 ở trận đấu khai mạc giải, rồi sang trận chung kết bảng thua Thái Lan 0-2.

Tuy nhiên Yemen là đội bóng khó chịu, biết người biết ta. Iran sẽ gặp sự kháng cự cứng rắn từ Yemen. Và thậm chí có thể đây là một trận đấu mà kết quả có thể bất ngờ.

Trên bình diện chung tại giải này thì Iran mạnh hơn Yemen, nhưng với một đội không có gì để mất như Yemen thì họ có thể chơi một trận tưng bừng và điều này sẽ làm khó cho Iran. Thậm chí trận đấu này có thể dẫn nhau đến hai hiệp phụ.

Dự đoán Iran thắng khó với một bàn cách biệt.

Bốn đội thắng ở tứ kết có vé đi World Cup U-17 cuối năm nay.

DUY ĐỨC

Xem thêm: lmth.773937tsop-puc-dlrow-id-ev-hnart-ioig-eht-tahn-yah-iod-pag-nal-iaht-ahn-uhc/nv.olp

“Chủ nhà Thái Lan gặp đội hay nhất thế giới tranh vé đi World Cup”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools