vĐồng tin tức tài chính 365

Tự xưng chuyên gia đọc lệnh, ''câu nhử'' người tham gia đánh bạc bằng vỏ bọc giàu có, sang chảnh

2023-06-29 08:18

Đây được đánh giá là đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc với quy mô lớn trên không gian mạng có hình thức thủ đoạn hoạt động tinh vi trên địa bàn tỉnh Nam Định và nhiều tỉnh thành cả nước. Thủ đoạn hoạt động của đường dây này như thế nào?

Nhóm Telegram "DOLLAR GROUP" và một số nhóm trên mạng xã hội Facebook do các đối tượng lập. Người chơi lập tài khoản từ mã giới thiệu tham gia nhóm. Các đối tượng đóng vai trò đại lý, dùng tài khoản mạng xã hội đăng quảng bá, lôi kéo người chơi tham gia đánh bạc trên cổng game 9666club.

Tự xưng chuyên gia đọc lệnh, câu nhử người tham gia đánh bạc bằng vỏ bọc giàu có, sang chảnh - Ảnh 1.

Cổng game 9666club hoạt động dưới mô hình đa cấp, người chơi vừa đánh bạc, vừa tổ chức đánh bạc bằng hình thức lôi kéo người khác tham gia hưởng hoa hồng. Theo tài liệu điều tra, mỗi tháng, các đối tượng là đại lý thu lợi bất chính từ việc đánh bạc khoảng 700 triệu đến 1 tỷ đồng. 

Trong các hội nhóm có những người tự xưng là chuyên gia đọc lệnh, cam kết chắc thắng. Thực chất những chuyên gia này do các đối tương tự dựng lên và hoàn toàn không có cam kết chắc chắn thắng.

Từ tháng 8 năm ngoái, các trinh sát bắt đầu nắm tình hình và điều tra các đối tượng liên quan. Các đối tượng đóng vai trò quản lý nhóm đánh bạc thường khoe hình ảnh giàu có, nhiều tiền, mua xe, mua điện thoại thường xuyên trên mạng xã hội.

Tự xưng chuyên gia đọc lệnh, câu nhử người tham gia đánh bạc bằng vỏ bọc giàu có, sang chảnh - Ảnh 2.

Trên cổng game có nhiều hình thức đánh bạc khác nhau. Trong đường dây này, các đối tượng chủ yếu chơi trò VNGO 1 phút. Tổng số lượt mở thưởng cho ngày là 1.440 lượt, 1 phiên chơi chỉ trong hơn 1 phút. Một người có thể chơi rất nhiều lần trong ngày.

Máy chủ của sàn đánh bạc trực tuyến này đặt tại nước ngoài, đối tượng cầm đầu ở nước ngoài. Với số lượng người chơi hàng chục nghìn người, dòng tiền khổng lồ vẫn đang chảy vào những game đánh bạc này.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.54541046092603202-hnahc-gnas-oc-uaig-cob-ov-gnab-cab-hnad-aig-maht-iougn-uhn-uac-hnel-cod-aig-neyuhc-gnux-ut/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tự xưng chuyên gia đọc lệnh, ''câu nhử'' người tham gia đánh bạc bằng vỏ bọc giàu có, sang chảnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools