Ngày 29-6, Acecook Việt Nam tổ chức "Chương trình tiếp sức người tiêu dùng", công bố áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.
Thông tin về chương trình, ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, cho biết từ tháng 7 đến tháng 9 tới, công ty sẽ khuyến mãi giảm giá tất cả sản phẩm mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo và các sản phẩm Phở Đệ Nhất.
Tổng cộng, có 11 nhãn hiệu sản phẩm được giảm giá, bao gồm: mì Hảo Hảo hương vị tôm chua cay, mì Hảo Hảo hương vị lẩu Kim chi Hàn Quốc, mì Hảo Hảo hương vị sa tế hành tím, mì Hảo Hảo hương vị Sườn heo tỏi phi, mì Hảo Hảo hương vị Gà Vàng, mì Hảo Hảo chay hương vị rau nấm, mì Hảo Hảo xào hương vị Tôm hành, mì Hảo Hảo xào hương vị Tôm xào chua ngọt, mì Hảo Hảo xào hương vị Hải sản đậm vị Việt, Phở Đệ Nhất hương vị Phở gà và Phở Đệ Nhất hương vị Phở Bò.
Ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, nói về mục đích chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng"
Đây là những sản phẩm chủ lực của công ty; đồng thời là những sản phẩm dẫn đầu về độ nhận biết, tiêu dùng lẫn độ phủ thị trường hiện nay. Riêng Hảo Hảo là thương hiệu mì ăn liền "quốc dân" được hàng triệu người Việt Nam nhiều thế hệ yêu thích.
Trong chương trình này, giá bán khuyến nghị của nhà sản xuất đối với sản phẩm mì gói của nhãn hiệu Hảo Hảo giảm từ 4.500 đồng xuống còn 4.000 đồng/gói (áp dụng cho các lô hàng xuất kho công ty trong khoảng thời gian từ ngày 1-7 đến 30-9). Phở Đệ Nhất hương vị Gà và Bò giảm từ 8.000 đồng/gói xuống còn 7.500 đồng/gói (áp dụng cho các lô hàng xuất kho công ty trong khoảng thời gian từ ngày 3-7 đến 30-9).
"Động lực thúc đẩy chúng tôi thực hiện chương trình ưu đãi này là mong muốn góp phần giúp người dân tối ưu tài chính cá nhân" – Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam bày tỏ.
Cụ thể, ông Kaneda Hiroki cho biết sau tác động mạnh mẽ của dịch bệnh, nền kinh tế toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức và xã hội đang phải thích nghi với trạng thái bình thường mới. Việt Nam cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Thói quen chi tiêu của người tiêu dùng cũng dần thay đổi. Người tiêu dùng đang có xu hướng cắt giảm chi tiêu và thận trọng hơn với các thói quen chi tiêu thường nhật, bao gồm cả đối với các mặt hàng thiết yếu và thực phẩm.
Ban lãnh đạo Acecook Việt Nam trao đổi tại buổi họp báo
"Với đặc điểm hội tụ các yếu tố tiện lợi, bảo quản lâu, hương vị đa dạng và giá cả hợp lý, mì ăn liền luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu tích trữ và tiết kiệm. Là một nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, Acecook Việt Nam luôn ý thức doanh nghiệp mình cần phải có trách nhiệm đồng hành cùng xã hội, vì thế, chúng tôi quyết định thực hiện "Chương trình tiếp sức người tiêu dùng" bằng việc điều chỉnh giảm giá các sản phẩm đang được ưu chuộng" – ông Kaneda Hiroki nói thêm.
Nhà sản xuất mì ăn liền lớn nhất tại Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn các nhà cung cấp, đối tác kinh doanh, các điểm bán hàng, các cơ quan truyền thông ủng hộ và hỗ trợ để tất cả người tiêu dùng Việt Nam đều được tiếp cận thông tin và mua được các sản phẩm trong chương trình ưu đãi.
Các nhãn hàng đang được Acecook Việt Nam áp dụng giảm giá
Đại diện Acecook Việt Nam thông tin thêm, doanh thu công ty trong 6 tháng đầu năm 2023 tăng so với cùng kỳ năm 2022 nhưng chưa đạt kế hoạch đề ra. Bên cạnh thực hiện chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng", từ nay đến cuối năm, công ty tổ chức nhiều giải pháp, chương trình khuyến mãi khác để kích thích sức mua, gia tăng doanh số.