vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt đối tượng Hải "3 mắt" cùng đàn em

2023-06-30 03:28

Ngày 29/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn An Tấn Hải (43 tuổi, TP Phan Thiết) – thường được gọi là Hải "3 mắt" để điều tra hành vi Hủy hoại tài sản.

Ngoài đối tượng Hải, 3 người khác cũng bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản và Cố ý gây thương tích.

Các quyết định của Cơ quan Cảnh sát điều tra đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, hồi tháng 3/2019, Hải "3 mắt" đã cùng đồng bọn sử dụng búa, xà beng, đập phá nhà ông Nguyễn Hữu L. (TP Bảo Lộc, Lâm Đồng), ngay trên khu đất của ông L. đang có tranh chấp với chủ dự án Bạch Hồ (phường Phú Hải, TP Phan Thiết).

Qua giám định, thiệt hại tài sản là hơn 54 triệu đồng.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, Hải "3 mắt" đang là Phó Giám đốc Công ty bảo vệ Đức Tuấn, có hợp đồng bảo vệ đất cho dự án Bạch Hồ.

Cùng với đó, lực lượng chức năng cũng đang làm rõ việc người dân tố cáo Hải "3 mắt" cùng đàn em trong lúc bảo vệ đất cho Công ty Bạch Hồ đã tấn công, gây thương tích một số người dân tranh chấp đất.

Công an xác định việc tranh chấp đất đai giữa người dân địa phương với chủ dự án du lịch nghỉ dưỡng Bạch Hồ là vụ việc phức tạp, gây mất trật tự an ninh tại địa phương và đã có nhiều đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.89123113292603202-me-nad-gnuc-tam-3-iah-gnout-iod-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt đối tượng Hải "3 mắt" cùng đàn em”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools