vĐồng tin tức tài chính 365

‘Mua nhà nhàn hạ - trả chậm 4 năm’, căn hộ Honas Residence hút khách

2023-06-30 17:13

Đông đảo khách hàng đến tham quan thực tế căn hộ Honas Residence

Đông đảo khách hàng đến tham quan thực tế căn hộ Honas Residence

Kết quả này đúng với dự báo được nêu tại tọa đàm "Điểm sáng về cơ chế, chính sách cho thị trường bất động sản Việt Nam", do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức vào cuối tháng 2 vừa qua.
Sự vào cuộc chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ nhằm gỡ vướng và khơi thông nguồn vốn cho thị trường bất động sản cũng như hàng loạt các hạ tầng đầu tư công đẩy mạnh; Khởi công Vành đai 3, Thông xe cao tốc Dầu dây Phan Thiết…. đã mang lại nhiều tín hiệu tích cực.

Giao dịch ở căn hộ tầm trung hút khách

Ghi nhận các dự án tại khu Nam, tại khu Tây và tại khu Đông Sài Gòn hay các dự án tại Bình Dương vẫn đạt tỉ lệ hấp thụ khá tốt. Điểm chung của các dự án này là giá hợp lý và đều là những sản phẩm đang hoặc sắp bàn giao.

Theo báo cáo thị trường quý 1 của Savills, nguồn cung căn hộ mới tại TP.HCM tiếp tục "nhỏ giọt", chỉ đạt 1.610 căn, giảm 25% so với năm trước. Còn theo dữ liệu từ CBRE Việt Nam, trong năm 2023 cả TP.HCM sẽ chỉ có khoảng 9.000 căn hộ mới được chào bán, trong đó phân khúc cao cấp chiếm đến 75%.

Thực trạng cho thấy nguồn cung căn hộ giá vừa túi tiền tại TP.HCM rất hạn hẹp, người mua buộc phải tìm căn hộ cũ hoặc chuyển hướng sang các dự án vùng ven. Trong đó, điểm đến Dĩ An là lựa chọn được quan tâm vì mức giá vẫn còn thấp và sự tiện lợi khi di chuyển về khu Đông Sài Gòn..

Chính sách "Mua nhà nhàn hạ"

Ngày 26-6 vừa qua, Hoàng Nam công bố chính sách thanh toán đột phá "Mua nhà nhàn hạ". Theo đó, khách mua nhà tại Honas Residence được trả chậm lên đến gần 4 năm kể từ thời điểm đặt bút ký hợp đồng mua bán, với mức thanh toán sau khi nhận nhà gần như bằng tiền thuê nhà, chỉ 0,5%/tháng.

Ngoài thanh toán dàn trải, người mua chỉ mới thanh toán 30% giá trị căn nhà trước khi nhận nhà và còn có cơ hội nhận nhà sớm khi thanh toán đủ 50%. Sau khi nhận nhà, lại khách hàng trả chậm cho chủ đầu tư thêm 36 tháng với số tiền chỉ từ 0.5%/đợt, tương đương 6.5 triệu/tháng.

Sở hữu căn hộ giá 1,3 tỉ với nhiều ưu đãi

Hơn thế nữa, Honas có mức giá chào bán chỉ từ 28 triệu/m2, khách hàng chỉ cần trả trước 20%, tương đương 260 triệu là đã sở hữu ngay căn hộ 1 phòng ngủ rộng 45m2 trị giá 1.3 tỉ đồng, giao nhà hoàn thiện gồm cả tủ bếp trên và dưới, hệ cửa gỗ, sàn gỗ thương hiệu An Cường, thiết bị vệ sinh tiêu chuẩn American Standard (Mỹ).

‘Mua nhà nhàn hạ - trả chậm 4 năm’, căn hộ Honas Residence hút khách - Ảnh 2.

Honas Residence hiện đã được nhà thầu An Phong xây đến tầng 29, vượt kế hoạch 5 tháng

Với khách hàng cần vay vốn, Hoàng Nam hỗ trợ người mua đóng hộ 100% lãi suất cả trước và sau khi nhận nhà 6 tháng cho ngân hàng.

Ngoài các ưu đãi trên, mua nhà tại Honas Residence, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay nhiều quà tặng và các giải thưởng có giá trị khác.

Vị trí độc tôn 3 mặt tiền, Vành Đai 3 - Bình Thung

Không chỉ nổi bật tại giao lộ 3 mặt tiền đường gồm Vành Đai 3 (sắp khởi công), đường Bình Thung và đường nối tiện lợi, căn hộ Honas còn nằm liền kề Làng đại học Quốc gia TP.HCM và nhiều khu công nghiệp như Sóng Thần 1-2, Dapark, Tân Đông Hiệp…, nơi mà nhu cầu nhà ở luôn rất cao.

‘Mua nhà nhàn hạ - trả chậm 4 năm’, căn hộ Honas Residence hút khách - Ảnh 3.

Ảnh chụp tại căn hộ bàn giao thực tế tại tầng 5 dự án Honas Residence

Honas Residence mang đến tiện nghi cho cộng đồng tri thức trẻ với 17 tiện ích nội khu, nổi bật là bể bơi nước tràn hay khu gym, spa ngay tầng 3 và 4. Dự án sở hữu 3 tầng khối thương mại hơn 4000m2, mở ra không gian mua sắm tiện ích, sầm uất và nhộn nhịp cho cư dân.

Để giúp khách hàng có cơ hội "mắt thấy, tay chạm" căn nhà tương lai của mình, ngoài 2 căn hộ mẫu, Hoàng Nam đã cho hoàn thiện 3 căn hộ thật ngay tại tầng 5 công trình. Về tiến độ, hiện nhà thầu An Phong chuẩn bị cất nóc, tiến đến công đoạn hoàn thiện nội thất.

Đăng ký tham quan dự án tại https://honasresidence.vn.

Xem thêm: mth.74872905103603202-hcahk-tuh-ecnediser-sanoh-oh-nac-man-4-mahc-art-ah-nahn-ahn-aum/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“‘Mua nhà nhàn hạ - trả chậm 4 năm’, căn hộ Honas Residence hút khách”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools