vĐồng tin tức tài chính 365

Tù chung thân vì đâm chết người trước cửa hàng điện thoại

2023-06-30 17:13
Tù chung thân vì đâm chết người trước cửa hàng điện thoại - Ảnh 1.

Bị cáo Bình (trái, đứng) cùng các bị cáo tại phiên tòa - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Ngày 30-6, Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án "giết người" đối với các bị cáo Nguyễn Công Bình (40 tuổi - chủ cửa hàng điện thoại di động Bình Mobile), Phan Minh Tân (22 tuổi), Nguyễn Quốc Tiến (23 tuổi) và Trần Tân Khanh (34 tuổi), cùng ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Tân tù chung thân. Các bị cáo Bình, Khanh và Tiến mỗi người nhận 20 năm tù cùng về tội "giết người".

Theo cáo trạng, do biết được Bình có quan hệ tình cảm bất chính với vợ mình là chị Nguyễn Thị L. (30 tuổi), khoảng 22h khuya 1-8-2022, anh Đỗ Tấn Cường (32 tuổi, ngụ xã Đông Hòa) về nhà lấy hai con dao và chạy xe máy đến cửa hàng bán quần áo của chị L. ở xã Đông Hòa để nói chuyện.

Tại đây anh Cường chửi mắng chị L. và dọa sẽ tìm giết Bình rồi về giết luôn chị L.. Nói xong, Cường chạy xe đến cửa hàng điện thoại di động Bình Mobile ở xã Bình Trưng.

Khi Cường vừa chạy đi, chị L. điện thoại thông báo cho Bình biết là Cường cầm dao đến. Khoảng 5 phút sau, Cường đến cửa hàng điện thoại di động của Bình và dùng dao chém nhiều cái vào cửa sắt, bảng hiệu.

Thấy vậy, Bình điện thoại cho Khanh, Tân và Tiến đến để giải quyết mâu thuẫn cho mình. Khi cả ba người đến nơi thì Tân có lời lẽ chửi thề và xông vào đánh Cường.

Khanh đứng phía sau ôm tay Cường để cho Tân dùng dao bấm đâm vào vùng ngực của Cường. Vết thương xuyên thủng ngực, mất máu cấp, thủng phổi dẫn đến chết người.

Sau khi gây án, Tân, Tiến bỏ trốn. Đến trưa 2-8, cả hai đến cơ quan công an đầu thú, còn Khanh đến ngày 15-8 bị bắt tạm giam.

Hội đồng xét xử nhận định trong vụ án này, bị cáo Bình giữ vai trò chủ mưu. Tân và Tiến là người trực tiếp thực hiện hành vi phạm tội, còn Khanh là người giúp sức tích cực cho Tân và Tiến thực hiện tội phạm, do đó cả bốn phải bị xử phạt về tội "giết người".

Tuyên tử hình thanh niên giết chết người yêu và mẹ người yêuTuyên tử hình thanh niên giết chết người yêu và mẹ người yêu

Ngày 20-2, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Lê Công Minh (35 tuổi, ngụ huyện Hớn Quản) mức án tử hình về tội “giết người”.

Xem thêm: mth.22245616103603202-iaoht-neid-gnah-auc-court-iougn-tehc-mad-iv-naht-gnuhc-ut/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tù chung thân vì đâm chết người trước cửa hàng điện thoại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools