vĐồng tin tức tài chính 365

Newcastle để dành sẵn chiếc áo số 10 cho Neymar

2022-07-04 19:02

Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đang phải đối mặt với những câu hỏi nghiêm trọng về tương lai của anh sau 5 năm kể từ khi hoàn thành vụ chuyển nhượng kỷ lục trị giá 222 triệu euro (200 triệu bảng) từ Barcelona đến sân Parc des Princes.

Real Madrid không từ bỏ tham vọng chiêu mộ Mbappe

Real Madrid không từ bỏ tham vọng chiêu mộ Mbappe

(PLO)- Luka Modric nói rằng cổ động viên Real Madrid không cần thiết phải nhớ nhung Kylian Mbappe vì cánh cửa đến với đội bóng Tây Ban Nha không hẳn khép lại đối với chân sút người Pháp sau cú "quay xe".

Theo các nguồn tin, PSG sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ 30 tuổi vào mùa hè này và với những đội như Chelsea được liên kết với một cách tiếp cận, Joelinton đã gợi ý rằng một người đồng hương lừng lẫy nên xem xét thu nạp anh và Bruno Guimaraes tại sân St James.

Trước đó, Thiago Silva cũng đã “dụ dỗ” Neymar về Chelsea. Theo thủ quân tuyển Brazil, sân Stamford Bridge là nơi Neymar phải đến nếu chia tay PSG. Bản thân Silva từng rời PSG năm 2020 và chỉ mất một năm để giành Champions League với Chelsea.

Newcastle để dành sẵn chiếc áo số 10 cho Neymar ảnh 2

Joelinton rất thần tượng Neymar và mong sát cánh với tuyển thủ Brazil trong màu áo Newcastle. Ảnh: CGI.

Còn với tiền đạo người Brazil, Joelinton, người đã trải qua ba mùa giải qua ở Tyneside, đã nói với podcast Cast FC về việc giải thoát Neymar ở Pháp: “Chắc chắn chúng tôi có thể giúp anh ấy có một suất đá chính! Ở bất kỳ đội nào trên thế giới. Nếu Neymar đến, nó sẽ là… Tôi không thể giải thích được, người đàn ông đó là một thần tượng, rất lớn trong làng túc cầu thế giới.

Neymar, nếu bạn đang nghe điều này, bạn có thể đến. Tôi sẽ chạy vì bạn mọi lúc. Nếu chúng tôi có cơ hội, tôi hy vọng HLV sẽ chiêu mộ anh ấy. Chiếc áo số 10 đang ở đó chờ anh. Tôi sẽ gửi một tin nhắn cho Bruno. Tôi biết rất rõ Bruno có liên hệ của Neymar. Anh ấy có thể gửi tin nhắn mời Neymar đến đó chơi".

Trong khi Joelinton mong muốn được trao chiếc áo số 10 của Newcastle, vị trí đang được lấp đầy bởi cầu thủ chạy cánh người Pháp, Allan Saint-Maximin lanh lợi và anh sẽ không muốn từ bỏ chiếc áo đó. Có rất ít CLB trong bóng đá thế giới đủ khả năng tài chính để chiêu mộ Neymar. Newcastle hiện là một trong những đội bóng đó, với việc mua lại CLB trị giá 300 triệu bảng (364 triệu USD) đã được hoàn tất vào tháng 10-2021.

Quỹ đầu tư công của Saudi Arabia (PIF) hiện sở hữu 80% cổ phần của Magpies, có nghĩa là đội bóng Đông Bắc nước Anh đã trở thành một trong những CLB giàu nhất hành tinh. Việc tìm kiếm nguồn tiền để ký hợp đồng với Neymar sẽ không phải là một vấn đề, ngay cả khi tính đến một hợp đồng béo bở, nhưng việc thuyết phục anh đầu quân cho Tyneside có thể chứng tỏ sự khó khăn.

Newcastle để dành sẵn chiếc áo số 10 cho Neymar ảnh 3

Đội bóng của những ông chủ giàu có Saudi Arabia không ngại chi bạo để lấy chữ ký của Neymar. Ảnh: CGI.

Những kế hoạch đầy tham vọng đang được vạch ra tại Newcastle, với việc HLV Eddie Howe có tiền để chi tiêu, nhưng họ vẫn chưa phải là ứng cử viên cho suất dự Champions League và còn một số chặng đường trước khi có thể cạnh tranh với các đối thủ châu lục để có được những cầu thủ tốt nhất trên thị trường.

Việc hai cầu thủ đồng hương thi nhau chào đón đang hé lộ phần nào vị thế bất ổn của Neymar ở PSG. Báo chí Pháp cho biết, đội bóng thành Paris thất vọng về phong độ giảm dần đều qua năm năm của "số 10". Do đó, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ bên ngoài.

Neymar đã ghi 100 bàn trong 144 trận cho đội bóng Pháp, nhưng thành tích giảm dần qua từng mùa: 28, 23, 19, 17 và 13 bàn. Với PSG, anh giành được bốn Ligue 1, ba Cup quốc gia, hai Cup Liên đoàn và hai Siêu Cup Pháp. Neymar giúp PSG vào chung kết Champions League 2020, nhưng thua Bayern 0-1.

Xem thêm: lmth.774786tsop-ramyen-ohc-01-os-oa-ceihc-nas-hnad-ed-eltsacwen/nv.olp

“Newcastle để dành sẵn chiếc áo số 10 cho Neymar”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools