vĐồng tin tức tài chính 365

Real Madrid không từ bỏ tham vọng chiêu mộ Mbappe

2022-07-04 19:02

Hồi tháng 5, Mbappe bất ngờ "quay xe" khi gia hạn hợp đồng với PSG đến 2025. Trước đó, Mbappe dường như đã được định sẵn để rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do và gia nhập nhà vô địch châu Âu và Tây Ban Nha.

MU yêu cầu Ronaldo tập trung

MU yêu cầu Ronaldo tập trung

(PLO)- Manchester United đã nói thẳng với Cristiano Ronaldo rằng anh phải cùng với phần còn lại của đội chuẩn bị cho chuyến du đấu trước mùa giải sắp tới mặc dù ngôi sao người Bồ Đào Nha đang muốn rời CLB.

Để giữ chân Mbappe, PSG đã tăng lương lên 52 triệu USD mỗi mùa. Số 7 của sân Parc des Princes cũng ẵm khoản thưởng 190 triệu USD cho quyết định ở lại và 100% quyền khai thác thương hiệu cá nhân. Thông tin này khiến nhiều người ở Tây Ban Nha phẫn nộ khi chủ tịch Liga Javier Tebas tố cáo việc Mbappe gia hạn hợp đồng là "một sự xúc phạm bóng đá" và đệ đơn lên UEFA về PSG.

Modric chia sẻ về quyết định từ chối Madrid của cầu thủ 23 tuổi và nói rằng CLB vẫn có thể phát triển mạnh mẽ mà không có Mbappe. Modric nói với Sportske: "Mbappe quyết định như chúng ta đã thấy. Đó là quyền của anh ấy và bây giờ Mbappe phải sống tốt với quyết định ấy.

Real Madrid không từ bỏ tham vọng chiêu mộ Mbappe ảnh 2

Modric hy vọng Mbappe sẽ gắn bó với Real Madrid. Ảnh: CGI.

Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng anh ấy sẽ đến với chúng tôi, điều đó đã không xảy ra và - bây giờ thì sao? Chà, chúng tôi sẽ không cần người đàn ông đó. Mbappe là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng như tôi luôn nhắc lại, trong bất kỳ bối cảnh nào, không có cầu thủ nào quan trọng hơn CLB.

Real là vĩ đại nhất, trên mọi cầu thủ và sẽ luôn như vậy. Ai biết được điều gì có thể xảy ra vào ngày mai, chứ đừng nói là trong ba hoặc bốn năm nữa trong bóng đá? Chỉ có thời gian mới trả lời được".

Mùa hè 2021, Real chỉ chiêu mộ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do và chi 36 triệu USD mua tiền vệ 19 tuổi Eduardo Camavinga. Tuy nhiên, kết quả đạt được vượt xa dự đoán, khi Real vô địch La Liga và Champions League. Theo Modric, công lao lớn nhất thuộc về Carlo Ancelotti, người trở lại thay Zinedine Zidane cùng thời điểm và dẫn dắt đội bóng thủ đô giành hai danh hiệu.

Real Madrid không từ bỏ tham vọng chiêu mộ Mbappe ảnh 3

Tiền đạo người Pháp vừa quyết định ở lại PSG thêm ba mùa nữa. Ảnh: CGI.

Từ kinh nghiệm thành công trong giai đoạn 2013-2015, HLV người Ý đã nhanh chóng xây dựng một đội bóng mang tính chiều sâu. Trên cơ sở đó, các cầu thủ Vinicius, Karim Benzema, Ferland Mendy và Eder Militao đều chơi "lột xác" so với những mùa giải trước. Modric cho rằng sự bình tĩnh và ổn định của HLV là những nhân tố quan trọng trong mùa giải 2021-22 của họ.

Tiền vệ người Croatia chia sẻ thêm: "Ở La Liga, chúng tôi đã có một khởi đầu đặc biệt tốt ngay từ đầu. Một HLV cũ mới đến, Carlo Ancelotti, người đã tìm thấy rất nhiều cầu thủ từ kỷ nguyên đầu tiên của ông ấy tại Madrid. Điều này giúp việc thích nghi với sân chơi mới trở nên dễ dàng hơn sau những năm tháng tuyệt vời với Zinedine Zidane.

HLV Ancelotti đã mang lại sự bình tĩnh, ổn định mới và tạo ra một môi trường tin tưởng lẫn nhau và niềm tin vào sức mạnh của mỗi người. Điều đó không có gì lạ đối với tôi, bởi vì nhiều khi một số cố gắng coi thường sức mạnh của nhóm cầu thủ này, cá nhân tôi tin rằng chúng tôi vẫn là một đội hàng đầu. Mọi đội bóng mạnh đã đấu với chúng tôi, chúng tôi đã vượt qua họ và cuối cùng chúng tôi đã giành được danh hiệu thứ 35 một cách xứng đáng và thống trị".

Ten Hag đưa ra 5 điều luật thú vị cho MU

Ten Hag đưa ra 5 điều luật thú vị cho MU

(PLO)- HLV mới của Manchester United, Erik ten Hag đã đặt ra một bộ quy tắc bóng đá nghiêm khắc khi ông tiếp tục cố gắng thay đổi tình hình ảm đạm của Manchester United.

Xem thêm: lmth.674786tsop-eppabm-om-ueihc-gnov-maht-ob-ut-gnohk-dirdam-laer/nv.olp

“Real Madrid không từ bỏ tham vọng chiêu mộ Mbappe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools