vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ phạm nhân vượt ngục: Bác tin chó nghiệp vụ hi sinh

2020-06-17 21:52

Liên quan đến thông tin chó nghiệp vụ hy sinh khi truy tìm Triệu Quân Sự phạm nhân vượt ngục từ ngày 3/6, hôm nay 7/6 Lãnh đạo Bộ đội Biên Phòng Đà Nẵng cho biết thông tin đó không đúng.

Trao đổi với Zing cùng ngày, lãnh đạo Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng xác nhận và cho biết, trước đó trong hai ngày 6 và 7/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin một chó nghiệp vụ hy sinh khi truy tìm Triệu Quân Sự nhận được nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

Theo thông tin từ Biên phòng Đà Nẵng, trong hai ngày qua đã có 4 chó nghiệp vụ từ phía công an và 2 của biên phòng bị đuối sức nên được cho về nghỉ. Thông tin chó nghiệp vụ hy sinh là sai.

Trước đó, Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an Đà Nẵng cho hay, đã phải rút bớt lực lượng khỏi núi Hải Vân và chỉ để lại những trinh sát, dùng đặc nhiệm để mật phục.

Ông nói việc rút bớt quân số khỏi núi Hải Vân là để chuyển hướng truy bắt kẻ trốn trại giam. “Công an sẽ không công khai vây bắt rầm rộ mà chuyển sang hướng “đánh chìm”. Đôi lúc sử dụng lực lượng công khai không hiệu quả bằng cảnh sát “chìm”. Chúng tôi quyết tâm rất lớn trong việc truy bắt này”, đại tá Mưu, nói.

CSCĐ tham gia tìm kiếm phạm nhân vượt ngục (ảnh chụp màn hình video báo Thanh Niên).

Trước đó, chiều 6/6, Bộ đội Biên phòng TP. Đà Nẵng đã sử dụng flycam để hỗ trợ truy tìm phạm nhân Triệu Quân Sự. Tuy nhiên chiều nay (7/6) đã dừng sử dụng flycam.

Triệu Quân Sự (29 tuổi) là người Nùng, quê ở xóm Bản Luông, xã Phú Cường, H.Đại Từ (Thái Nguyên). Trước khi phạm tội, Sự là bộ đội, cấp bậc binh nhì, thuộc đại đội 1, tiểu đoàn 18, sư đoàn 3, Quân khu 1. Rèn luyện trong quân ngũ, nhưng binh nhì này lại mê game, từng trộm cắp vặt của đồng đội và bị đơn vị cảnh cáo, nhắc nhở, từ khi nhập ngũ đến ngày 12/8/2012, anh ta có 5 lần đào ngũ.

The post Vụ phạm nhân vượt ngục: Bác tin chó nghiệp vụ hi sinh appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.hnis-ih-uv-peihgn-ohc-nit-cab-cugn-touv-nahn-mahp-uv/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Vụ phạm nhân vượt ngục: Bác tin chó nghiệp vụ hi sinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools