vĐồng tin tức tài chính 365

Xét xử Phúc XO: Đại gia đeo vàng giả được ‘dìu’ hầu tòa

2020-06-22 23:13

Ngày 16/6, Trần Ngọc Phúc (sinh năm 1982, tên gọi khác Phúc XO) cùng 12 đồng phạm bị TAND TP. HCM xét xử sơ thẩm về các tội danh chứa chấp sử dụng ma túy, tàng trữ trái phép chất ma túy, không tố giác tội phạm.

Theo hình ảnh cho thấy, lúc bị cáo Trần Ngọc Phúc vào tòa Phúc được các đồng phạm dìu vì khộng đi được, hình ảnh này khác với trước lúc anh bị bắt.

Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Theo Thanh Niên, phiên tòa dự kiến kéo dài trong 3 ngày do thẩm phán Ngô Ngọc Thắng làm chủ tọa. Đại diện Viện KSND TP.HCM giữ quyền công tố tại tòa là kiểm sát viên Nguyễn Quang Việt.

Viện KSND TP.HCM truy tố Phúc XO cùng bảy đồng phạm về tội chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy theo điểm b, d khoản 2 Điều 256 Bộ luật hình sự (BLHS). Cụ thể là phạm tội hai lần trở lên, đối với hai người trở lên có khung hình phạt 7 – 15 năm tù.

Em của Phúc XO là Trần Ngọc Tài bị truy tố về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý, có khung hình phạt 5 – 10 năm tù.

Ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên.

Theo cáo trạng, để lôi kéo khách, tăng doanh thu, Phúc cho khách đến quán karaoke XO Pharaon (phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM) thuê phòng karaoke để chơi ma túy.

Ngày 10/4/2019, nhà chức trách kiểm tra hành chính quán karaoke, phát hiện Phúc và “đàn em” cho thuê địa điểm để nhiều người đến hát karaoke và sử dụng ma túy. Kết quả kiểm tra cho thấy 19 khách tại các phòng karaoke dương tính với ma túy.

Nhà chức trách khám xét nơi ở của Phúc phát hiện và thu giữ của Tài (em ruột Phúc) nhiều gói ma túy và nhiều công cụ hỗ trợ khác.

The post Xét xử Phúc XO: Đại gia đeo vàng giả được ‘dìu’ hầu tòa appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.aot-uah-uid-coud-aig-gnav-oed-aig-iad-ox-cuhp-ux-tex/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Xét xử Phúc XO: Đại gia đeo vàng giả được ‘dìu’ hầu tòa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools