vĐồng tin tức tài chính 365

Phát lệnh truy tìm Huấn ‘Hoa Hồng’

2020-06-22 23:13

Công an TP.HCM phát lệnh truy tìm Bùi Xuân Huấn (tức Huấn “Hoa Hồng) do liên quan đến đơn tố cáo.

Theo PV Báo Thanh Niên cập nhật thông tin ngày 16/6 từ Công an TP.HCM xác nhận thông tin cơ quan an ninh điều tra Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã phát lệnh truy tìm Huấn “hoa hồng”. Nguồn tin cho biết việc truy tìm này liên quan đến một đơn tố cáo.

Huấn “hoa hồng” tên thật là Bùi Xuân Huấn, 35 tuổi, quê quán Yên Bái.

Trước đó, Huấn từng bị Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) phối hợp với Công an P.22 (Q.Bình Thạnh) phát hiện dương tính ma túy tại tụ điểm ăn chơi trên trên địa bàn P.22. Huấn đã bị đưa đi cai nghiện ma túy.

Theo báo Zing, gần đây nhất vào hồi tháng 5, Huấn bị Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ Thông tin và Truyền thông “tuýt còi” về 2 “cuốn sách” có tên Đệ nhất kiếm tiền và Bí kíp kinh doanh online, do chính anh ta xuất bản, bán ra thị trường với giá 799.000 đồng.

Theo Cục Xuất bản In và Phát hành, 2 cuốn sách Đệ nhất kiếm tiền và Bí kíp kinh doanh online của Huấn là ấn phẩm bất hợp pháp, dưới dạng tài liệu in, phát tán trái phép.

Huấn “Hoa Hồng được mọi người biết đến vào khoảng năm 2015 và nhanh chóng được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của.

Trên Facebook, Huấn có một fanpage với hơn 305.000 người theo dõi. Anh này có hàng chục video livestream lên Facebook để khoe tiền, vàng và bản thân quan hệ với giới giang hồ.

The post Phát lệnh truy tìm Huấn ‘Hoa Hồng’ appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.gnoh-aoh-nauh-mit-yurt-hnel-tahp/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Phát lệnh truy tìm Huấn ‘Hoa Hồng’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools