vĐồng tin tức tài chính 365

Người đàn ông gọi điện báo đã ‘ở một đêm với Triệu Quân Sự trong rừng’

2020-06-22 23:13

Ngày 15/6 một người đàn ông tung tin ngủ 1 đêm với phạm nhân vượt ngục Triệu Quân Sự đã bị bắt vì cung cấp thông tin sai.

Báo Tuổi Trẻ dẫn tin từ công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, vừa triệu tập ông Nguyễn Quang Trung (SN 1979, trú thôn Phú Lâm, xã Bình An, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) để làm rõ về hành vi lợi dụng mạng viễn thông cung cấp thông tin sai sự thật về tung tích phạm nhân Sự hai lần trốn khỏi trại giam và đang bị truy nã.

Theo đó, lúc 23h ngày 12/6, sau chầu nhậu tại nhà riêng cùng hai người bạn, Nguyễn Quang Trung đã sử dụng điện thoại của mình gọi vào số đường dây nóng của Trại giam T10 và cho biết chuyện gặp phạm nhân đang bị truy nã Triệu Quân Sự (29 tuổi, ngụ xã Phú Cường, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) trong lúc đi tìm lan rừng ở khu vực huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam).(theo Tiền Phong)

Đến ngày 14/6 nhà chức trách tỉnh Quảng Ngãi cho hay việc tung tin sai của Trung là sai sự thật, công an đang làm rõ mục đích cung cấp “tin vịt” của Trung của Trung để xử lý, theo Người lao động.

Mới đây, đại diện Biên phòng Đà Nẵng cho Thanh Niên biết, sau 10 ngày triển khai nhiều phương án truy bắt phạm nhân Triệu Quân Sự tại rừng Hải Vân thì đến nay, các đội trinh sát đã được rút khỏi khu vực Hải Vân.

Vị này cũng cho hay, đến nay qua nhiều cuộc họp bàn giữa lực lượng truy bắt của 2 tỉnh, thành phố, từ các thông tin thu thập được, chúng tôi nhận định nhiều khả năng đối tượng sẽ tìm cách quay ngược trở về miền Bắc, rồi trốn sang Trung Quốc.

Trước đó, ngày 3/6, phạm nhân đặc biệt nguy hiểm Triệu Quân Sự trốn khỏi Trại giam T10 (xã Bình Khương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi). Sau đó, cơ quan chức năng đã ra thông báo truy nã phạm nhân Triệu Quân Sự trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Đồng thời để lại số điện thoại của trại giam T10 để người dân phát hiện Sự, liên hệ cơ quan chức năng. 

Từ những thông tin này, Trung đã lấy số điện thoại trại giam T10 và bày đặt thông tin như trên.

The post Người đàn ông gọi điện báo đã ‘ở một đêm với Triệu Quân Sự trong rừng’ appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.gnur-gnort-us-nauq-ueirt-iov-med-tom-o-ad-oab-neid-iog-gno-nad-iougn/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Người đàn ông gọi điện báo đã ‘ở một đêm với Triệu Quân Sự trong rừng’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools