vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ tài xế Grabike bị 2 khách cướp xe lúc rạng sáng

2020-06-25 22:54

Cảnh sát đã bắt được 1 trong 2 đối tượng cướp xe và điện thoại của nữ tài xế chạy xe ôm công nghệ GrabBike vào lúc rạng sáng ngày 19/6.

Ngày 21/6, Công an huyện Bình Chánh (TP. HCM) lập hồ sơ, lấy lời khai với Trần Quang Hoàng (21 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Nạn nhân là nữ tài xế GrabBike Đặng Lê Lệ Th., 30 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú TP. HCM, theo báo PLO.

Diễn biến vụ án là vào 3 giờ 30 sáng 19/6, chị Th. nhận được cuốc xe đón khách trên đường Tùng Thiện Vương (phường 12, quận 8).

Khách là hai thanh niên yêu cầu chở xuống Bình Chánh. Khi đến dốc cầu Cần Giuộc (thuộc ấp 3, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh) thì khách lộ rõ là hai tên cướp táo tợn.

Sau đó, hai thanh niên này khống chế nữ tài xế, cướp xe máy (hiệu Wave RSX) và một điện thoại di động của chị Th. rồi cả hai bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo báo Tuổi Trẻ, Công an huyện Bình Chánh đã đến hiện trường xét nghiệm, lấy lời khai của nạn nhân và truy ra được đối tượng tên Hoàng.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng cho biết người đi chung thực hiện vụ cướp tên D. (ngụ quận 8). Rạng sáng 19/6, Hoàng nhờ một người quen gọi điện đặt xe Grab đến đón Hoàng với D. rồi chờ xe chạy đến nơi vắng vẻ thì hành động.

Sau khi cướp xe máy và điện thoại của chị Th, cả hai gửi xe máy tại một địa chỉ trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5). Hiện Công an huyện Bình Chánh đã thu hồi xe máy bị cướp và tiếp tục truy bắt D. (đã bỏ trốn).

The post Nữ tài xế Grabike bị 2 khách cướp xe lúc rạng sáng appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.gnas-gnar-cul-ex-pouc-hcahk-2-ib-ekibarg-ex-iat-un/us-ioht/vt.nkd.www

“Nữ tài xế Grabike bị 2 khách cướp xe lúc rạng sáng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools